Phần 3

3.6K 33 2
                                    


  Chương 141 bị người đuổi giết  

  Nhìn trong điện ương trống rỗng vị trí, trong điện người trên mặt toàn hiện lên kinh hãi chi sắc, hàn ngọc thật tôn thực lực đến tột cùng cao đến mấy phần, mới có bực này giống như Truyền Tống Trận truyền tống năng lực!
Mây tía mặt trầm như nước, ẩn ở rộng tay áo xuống tay đột nhiên nắm chặt, ánh mắt mịt mờ mà liếc quá nơi nào đó.
Cao tròn tròn ánh mắt hơi lóe, thân hình lặng yên không một tiếng động bắt đầu sau này lui, liền ở nàng muốn đến cửa đại điện khi, một đạo lạnh băng đến xương thanh âm truyền đến.
"Cao tròn tròn cũng không hề là ta tàng kiếm phong đệ tử." Hàn ngọc thật tôn lạnh lùng nói, không xem cao tròn tròn liếc mắt một cái, chỉ tiến lên nhẹ đạp một bước, nháy mắt, liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, làm người không có dấu vết để tìm.
Cao tròn tròn sắc mặt trắng bệch, sau này lui bước chân cương tại chỗ, ngẩng đầu nhìn phía trong điện mây tía.
Cảm nhận được cao tròn tròn xin giúp đỡ ánh mắt, mây tía nhíu mày, ngữ khí không kiên nhẫn nói: "Về sau ngươi đó là ta vạn pháp phong đệ tử."
Ngữ bãi, mây tía tay áo vung, liền hóa thành từng đạo tàn ảnh cực nhanh lược đi.
Nghe xong mây tía nói, cao tròn tròn lập tức vui mừng khôn xiết, nhưng thực mau nàng lại thu liễm khởi tươi cười, xoay người hết sức, đáy mắt lướt qua âm ngoan, nàng mặt hướng phía trước phương, thần niệm vừa động, hướng tông môn khẩu phương hướng lắc mình mà đi.
Chủ yếu nhân vật đều rời đi, điện thượng người cũng là sôi nổi tan đi.
Trong điện, đồ lưu khư không chưởng môn một người, hắn thở dài, lẩm bẩm nói: "Thế sự vô thường, chúng ta đều chỉ là quân cờ. Ai, tông môn càng ngày càng kỳ cục, là nên chỉnh đốn chỉnh đốn......"
Vô Cực Tông, ngoài cửa lớn.
"Sư thúc?"
Kim Linh mới vừa bị đưa đến tông môn khẩu, còn không có tới kịp đứng vững gót chân, mặt sau liền nghe quen thuộc thanh âm truyền đến.
"Sư thúc ngươi có khỏe không?" Đương liếc mắt một cái nhìn đến Kim Linh khi, Hách Liên Lạc Hi trước mắt chính là sáng ngời, vội vàng tiến lên, lại thấy đối phương khuôn mặt tái nhợt, hơi thở hỗn loạn, đặc biệt là kia đỏ tím mắt phải, làm hắn nhìn cực không thoải mái, vì thế nhịn không được xuất khẩu hỏi.
"Là ngươi. Ngươi còn sống, ta còn tưởng rằng ngươi đã chết." Kim Linh giương mắt nhìn xuống dưới người liền thu hồi ánh mắt, xoay người đi hướng xuống núi lộ.
Hách Liên Lạc Hi khóe miệng vừa kéo, bước chân đuổi theo Kim Linh, ở Kim Linh bên cạnh người rất là vô ngữ nói: "Sư thúc nói gì vậy, vãn bối đương nhiên là sống được hảo hảo a."
"Tiểu tử ngươi xem như phúc lớn mạng lớn, Ma quân đều tìm tới ta, cư nhiên không đi tìm ngươi." Kim Linh bước chân không ngừng, đối với Hách Liên Lạc Hi có thể tồn tại nhưng thật ra ngoài dự đoán.
Lần trước nàng cùng Hách Liên Lạc Hi ngã vào hầm ngầm, trong lúc vô tình chạm vào Dạ Tử Hạo bí mật, y Dạ Tử Hạo vạn sự làm tuyệt tính tình, không ngừng muốn giết nàng Kim Linh, Hách Liên Lạc Hi hẳn là cũng sẽ không buông tha. Nàng có Tiêu Mộ Dương cái này đại thần che chở, đương nhiên không có việc gì, nhưng Hách Liên Lạc Hi chẳng qua một cái ngoại môn đệ tử, không ai tương hộ, hắn vì cái gì còn sống?
Như thế, kia chỉ có thể thuyết minh Dạ Tử Hạo không đi tìm hắn.
Nhưng mà, kế tiếp, Kim Linh liền biết chính mình tưởng sai rồi.
"Ma quân cũng đi tìm ngươi!" Hách Liên Lạc Hi cả kinh nói, hắn trên dưới quét mắt Kim Linh, "Vậy ngươi không có việc gì đi?"
"Nga? Hắn cũng đi tìm ngươi!" Kim Linh trên mặt hơi kinh ngạc, chợt nàng lắc lắc đầu, "Ta không có việc gì, ngươi không cần đi theo ta."
Nói, Kim Linh nhanh hơn bước chân, nhiên không đi hai bước chính là đầu hôn não trướng, thân hình không xong, mắt thấy liền phải cùng mặt đất tới cái thân mật tiếp xúc, may mà Hách Liên Lạc Hi tay mắt lanh lẹ, tiếp được.
"Lại cấp sự cũng muốn ngang tử dưỡng hảo lại nói, sư thúc dáng vẻ này đi ra ngoài, đến lúc đó lầm xong việc không nói, nói không chừng còn đáp thượng tánh mạng, như vậy nhiều không tốt, chi bằng về trước tông môn điều dưỡng." Hách Liên Lạc Hi đỡ lấy Kim Linh hảo ngôn khuyên, tự cho là đối phương là có việc gấp mới không màng tự thân an nguy ra ngoài.
"Ta hiện tại đã không phải Vô Cực Tông đệ tử, không cần lại gọi ta sư thúc. Ngươi đi đi, không cần phải xen vào ta." Kim Linh tránh thoát hắn tay, tự cố lại đi hướng xuống núi lộ.
Hách Liên Lạc Hi giật mình tại chỗ, chợt liên tưởng đến Kim Linh tràn ngập oán khí mắt phải, đại khái đoán ra nguyên nhân, hắn mím môi, tựa hạ cái gì quyết tâm, hướng phía trước lung lay sắp đổ thân ảnh nói: "Ngươi đối ta có ân cứu mạng, ta không thể không quản."
Nói xong, Hách Liên Lạc Hi liền mau chân tiến lên, không nói hai lời một phen chặn ngang bế lên Kim Linh, đồng thời gửi ra một con hạc giấy, bế lên Kim Linh nhảy đi lên.
Hạc giấy bay lên trời, bay đi trời cao.
Muốn nói Hách Liên Lạc Hi động tác nhưng thật ra rất nhanh, Kim Linh vừa muốn triệu hồi ra Hỏa Nhi mang nàng rời đi, liền trước mắt nhoáng lên, dưới chân bay lên không, chờ phản ứng lại đây, phát hiện chính mình đã bị bế lên hạc giấy.
Chóp mũi tràn ngập khác phái nùng liệt khí vị, Kim Linh nhíu nhíu mày, lạnh giọng mệnh lệnh: "Mau thả ta ra!"
"Không, ta nhất định phải tự mình mang ngươi rời đi, lấy bảo đảm an toàn của ngươi." Hách Liên Lạc Hi chặt lại vây quanh trụ Kim Linh thân thể mềm mại cánh tay, ánh mắt kiên định nói.
"Cùng ta xả ở bên nhau ngươi sẽ không toàn mạng." Kim Linh mày nhăn đến càng sâu, nàng nhíu mày không phải bởi vì Hách Liên Lạc Hi khí vị không dễ ngửi, hơn nữa sợ mặt sau truy đuổi giả, nàng ngũ cảm mẫn giác, đã cảm nhận được mặt sau có cổ mãnh liệt hơi thở đang ở tới gần.
"Ta đây cũng không thể bỏ xuống ngươi mặc kệ." Hách Liên Lạc Hi nói.
"Ngươi người này...... Như thế nào như vậy cố chấp? Ngươi sẽ hối hận." Kim Linh cảm thấy vô lực, bất đắc dĩ thở dài, bỗng nhiên kêu: "Hỏa Nhi.   

Nữ xứng cường thế nghịch tập ký (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ