Phần 2

325 9 0
                                    

Rất nhanh, truyền thông phóng viên liền càng thêm chú ý khởi Dung Hủ đến, có phóng viên đứng lên lớn tiếng hỏi:"Xin hỏi Dung Hủ, ngươi có hay không có ý định đem [ thất dực ] này thủ ca chế tác thành cd tuyên bố? Này thủ ca ở trong điện ảnh là lần đầu tiên diện thế, vẫn là nói ngươi chỉ là tưởng tại điện ảnh bên trong xướng nó?"

Này hai ngày theo [ hắc sắc tầng mây ] công chiếu, khán giả đối [ thất dực ] chú ý hơn đến việt cao.

Giống [ hắc sắc tầng mây ],[ Thiên Đường đi đèn bão ],[ Na Uy hạp cốc ] này đó ca, Lăng Tiêu đều có xướng qua, cũng đều phát hành qua chuyên tập, khả [ thất dực ] là nhất thủ hoàn toàn mới khúc. Hoa Hạ đối bản quyền bảo hộ làm được tương đương hảo, đả kích đạo bản, trước mắt bất cứ một fan muốn nghe được [ thất dực ] này thủ ca, đều tất yếu phải đi rạp chiếu phim xem điện ảnh, trên mạng internet đều tìm tòi không đến một điểm tài nguyên.

Hơn nữa triệu Sở Vân cũng bắt đầu tiến hành [ thất dực ] tuyên truyền , nàng không có ngay từ đầu liền gióng trống khua chiêng nói cho fan "[ thất dực ] sẽ lấy đan khúc cd hình thức tuyên bố". Rõ ràng liên mv đều chế tác hảo, đã tại gia công đĩa , triệu Sở Vân như trước bình tĩnh khí, kích động khởi netizen đối với này thủ ca nồng hậu hứng thú.

Đây là một loại Hunger marketing, nếu ngay từ đầu liền nói có thể mua được này thủ ca đĩa, kia đại gia cũng sẽ không đương hồi sự. Nhưng hiện tại này thủ ca không có một chút phát hành tin tức, ngươi liền sẽ khẩn trương, liền sẽ đối với nó khát cầu.

Cầu mà không được, nói chính là loại này tâm lý, càng là không chiếm được lại càng muốn, triệu Sở Vân đem fan nhóm tâm lý đem khống được mảy may không kém.

Dung Hủ tự nhiên đã sớm cùng triệu Sở Vân từng có lén câu thông, nay ba ngày sau , tựa hồ cũng là thời điểm cấp này ba tuyên truyền gia một phen phát hỏa. Vì thế mọi người chỉ thấy thiếu niên nâng lên microphone, mỉm cười nói:"Gần đây quả thật có người cùng ta nói qua này thủ ca phát hành tình huống, bất quá cụ thể tình huống như thế nào, bây giờ còn không thể công bố."

Các phóng viên nhất thời kích động đứng lên, một đám phía sau tiếp trước hỏi Dung Hủ về [ thất dực ] tin tức.

Trận này khánh công hội viên mãn chấm dứt, lương đạo thỉnh mọi người đi ăn một bữa, đến buổi tối tám giờ rưỡi thời điểm, la chấn đào lái xe tiếp Dung Hủ về nhà.

Phồn hoa sáng lạn đèn nê ông đem hơn phân nửa phiến thiên không nhuộm đẫm thành mê người khôi hồng sắc, nay đã nhanh đến năm tháng, Dung Hủ mở ra cửa kính xe, nghênh diện mà đến gió đêm thổi ra hắn trên trán toái phát, lộ ra nhất trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt. Hắn hơi hơi híp con ngươi, im lặng nhìn ngoài cửa sổ kỳ quái cảnh đêm, đồng thời cũng cho mình tỉnh lại rượu.

Đã trưởng thành , tự nhiên không thể lại lấy vị thành niên vi lý do, uyển cự uống rượu.

Dung Hủ sinh nhật là tại [ mai phục ] trong kịch tổ vượt qua , mấy ngày đó vừa lúc muốn giết thanh , đại gia đều vội vàng chạy tiến độ, căn bản không thời gian cho hắn sinh nhật. Dung Hủ cũng không phải thực để ý, tại kịch tổ cùng mọi người cùng nhau ăn bánh ngọt sau, liền tính qua xong này một thành nhân lễ.

Siêu sao vấn đỉnh [ trọng sinh ]-Tác giả:Mạc thần hoan (Liên Tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ