[ cự tinh vấn đỉnh [ trùng sinh ]]
Đệ nhất chương
Rộng lớn vô ngần trên bầu trời, một vòng cực nóng nóng bỏng thái dương cao treo cao quải, đem sáng lạn quang mang sái hướng đại địa . Khô nóng không khí khiến bệnh viện cổng lớn bên cạnh một loạt sáp ong thụ phảng phất yên lặng, buồn bã ỉu xìu ỉu xìu đi phiến lá.
Dung Hủ từ bệnh viện bên trong đi ra khi, quản gia đã ở một bên chờ .
Lão nhân gia trực tiếp tưởng thò tay đi tiếp thiếu niên trong tay trầm trọng rương hành lý, Dung Hủ lại không động thanh sắc né tránh một chút, nhẹ giọng nói:"Ta tới cầm là có thể , đoạn thúc."
Đoạn quản gia sửng sốt, động tác cứng đờ, lại không có phản đối.
Rất nhanh Dung Hủ liền lên xe, hai người từ bệnh viện xuất phát, hướng Dung gia đại trạch mà đi.
Dung gia tại b thị cũng coi như được là nhị lưu đỉnh tầng mới phát hào môn , quật khởi thật sự mau, thế cũng thực mãnh, chỉ tiếc đến Dung Hủ này nhất đại, không biết là tạo cái gì nghiệt, chỉ còn lại có Dung Hủ một căn dòng độc đinh.
Đặt ở bình thường gia đình, nhất định sẽ đặc biệt sủng này duy nhất tiểu bối.
Khả Dung gia không giống với.
Dung Hủ ba mẹ mười năm trước chết vào một hồi tai nạn giao thông, Dung gia lão gia tử năm năm trước cũng nhân bệnh qua đời, Dung gia chỉ còn lại có Dung Hủ cùng hắn thúc thúc thẩm thẩm.
"Thiếu gia, bên ngoài thái dương đại, vẫn là đem cửa sổ quan thượng đi." Lão quản gia bình tĩnh nói, thanh âm bình tĩnh, không hỗn loạn cái gì cảm tình.
Dung Hủ nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, tùy tay đem cửa sổ kéo lên, tầm mắt lại xuyên qua thâm sắc song thiếp, như trước nhìn ngoài cửa sổ.
Tuấn mỹ trắng nõn khuôn mặt phản chiếu tại nâu trên cửa sổ, một đôi hẹp dài Minh Diễm phượng mâu phảng phất tẩm năm xưa rượu ngon, mâu quang Liễm Diễm, thanh rất mày hơi hơi khóa , tựa hồ đang suy tư sự tình gì.
Ba tháng trước, Dung gia tiểu thiếu gia cùng chính mình hồ bằng cẩu hữu uống hơn rượu, lái xe về nhà, bản thân ngã vào trong sông. Bởi vì là đêm hôm khuya khoắt, kia trường tai nạn giao thông không có tạo thành những người khác thương vong, Dung gia phí một phen khúc chiết mới đưa chuyện này che dấu quá khứ. Ngược lại là Dung Hủ ở trong bệnh viện trụ ba tháng, hôm nay mới chính thức xuất viện.
Tất cả mọi người không biết, đương Dung Hủ lại mở mắt ra khi, hắn cũng đã không hề là cái kia Dung gia tiểu thiếu gia .
Hắn cũng gọi Dung Hủ, nhưng hắn đến từ thế giới kia, trưởng nhất trương cực kỳ tương tự khuôn mặt, lại có được hoàn toàn bất đồng nhân sinh.
Kiếp trước Dung Hủ thuở nhỏ cha mẹ song vong, bị thân thích thu dưỡng, đợi đến hắn sắp trưởng thành khi, dưỡng phụ mẫu lại cũng lục tục nhân bệnh qua đời. Vừa trưởng thành Dung Hủ mang theo dưỡng phụ mẫu nợ vay tiền phòng đầu nhập vào xã hội, bị tinh tham khai quật, sau đó diễn trò, ca hát, tiếp đại ngôn, lên mặt thưởng...... Cuối cùng trở thành hoàn toàn xứng đáng siêu cấp cự tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sao vấn đỉnh [ trọng sinh ]-Tác giả:Mạc thần hoan (Liên Tái)
Roman d'amourwww.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2907938 Văn chương tích phân: 797,517,952 Thượng một đời là xưng bá thế giới siêu cấp siêu sao, này một đời là phản nghịch phá sản nghèo túng quý thiếu. Đối mặt một lòng mưu đoạt gia sản chú thím, chỉ biết ăn nhậu c...