Nhưng cố tình xảo là, hai người kia chính là không giống bình thường, hoàn toàn không đi cam kết một tư nhân hoá trang đoàn đội, ngược lại phi thường phổ thông cùng mặt khác diễn viên cùng dùng hoá trang gian.
Một lát sau nhi, nữ nhị hào Lưu Tuệ chân cũng đến đây. Nàng vừa mới tiến hoá trang gian thời điểm không có nhìn đến Dung Hủ cùng tiêu tử đồng, liếc mắt nhìn nhìn đến là đối diện môn lô tường bác. Vì thế nàng nở nụ cười một tiếng, cao giọng nói:"Yêu, lô tường bác tới rất sớm a."
Nói lời nói rất bình thường, nhưng ngữ khí tổng có chủng châm chọc ý tứ hàm xúc.
Nhưng mà ngay sau đó, Lưu Tuệ chân liền thấy được tiêu tử đồng cùng Dung Hủ. Nàng nhất thời thay đổi một biểu tình, đi tới hai người trung gian, cười nói:"Di, Dung Hủ cùng tử đồng cũng tới sớm như vậy a. Ai nha, tử đồng ngươi này trang thật sự là rất hảo xem , ngươi là dùng cái gì bài tử sản phẩm dưỡng da, làn da như vậy hảo, có thể nói cho ta biết sao?"
Này ân cần nịnh nọt thái độ căn bản không thể che lấp, tiêu tử đồng cũng không hảo thân thủ đánh khuôn mặt tươi cười nhân, vì thế cùng Lưu Tuệ chân hàn huyên đứng lên.
Dung Hủ là đệ nhất hóa trang xong , hắn cùng tiêu tử đồng, Lưu Tuệ chân cùng với lô tường bác nói một tiếng, liền xoay người rời đi. Tiêu tử đồng cùng Lưu Tuệ chân đều cùng hắn nói tái kiến, chỉ có lô tường bác chỉ là "Ân" một tiếng, liền tính chấm dứt.
Dung Hủ không để ý hắn đáp lại, thế nhưng đẳng tiêu tử đồng cũng rời đi hoá trang gian sau, Lưu Tuệ chân lại nhu nhu ngồi ở trên ghế, một bên cúi đầu nhìn chính mình mĩ giáp, một bên trào phúng nói:"Có nhân ghen tị a, thật sự là tàng cũng không giấu được, này trong phòng như thế nào liền phiêu một cỗ toan khí đâu."
Lô tường bác cúi đầu tiếp tục nhìn di động, khiến hoá trang sư giúp mình thượng trang.
Lưu Tuệ thật cảm giác chán, quay đầu tà lô tường bác liếc mắt nhìn, liền không lại đi để ý đến hắn .
Buổi sáng khi, bắt đầu quay chụp một cảnh này. Lô tường bác hình tượng vốn liền quá quan, sắm vai loại này bá đạo tổng tài thức giáo thảo cũng có khuông có dạng . Hắn bá đạo bắt được tiêu tử đồng thủ, ngữ khí Trương Dương nói:"Triệu Nhạc lăng, ngươi có hay không là cố ý trốn tránh ta nha?"
Nữ nhân vật chính thật sự là tức giận đến mũi đều oai, hoàn toàn chưa thấy qua như vậy tự kỷ nhân !
Tiêu tử đồng suy diễn cũng phi thường đúng chỗ, nàng ngẩng đầu nhìn về phía lô tường bác, đầy mặt đều là khinh thường cùng khó chịu, một bên bỏ ra đối phương thủ, một bên lớn tiếng nói:"Ngươi đến cùng có phiền hay không nhân? Các ngươi những người này cũng đừng hô, ta cùng hắn căn bản không có một điểm quan hệ !" Nói, xoay người liền đi.
Lô tường bác lại đi giữ chặt của nàng tay trái:"Triệu Nhạc lăng, ngươi đừng như vậy."
Tiêu tử đồng mạnh bỏ ra, căn bản không thèm nhìn đối phương, lập tức hướng đám người ngoại bộ đi.
Lô tường bác trên mặt lập tức lộ ra một mạt sốt ruột thần sắc, hắn lại bắt lấy tiêu tử đồng thủ, lớn tiếng nói:"Triệu Nhạc lăng !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu sao vấn đỉnh [ trọng sinh ]-Tác giả:Mạc thần hoan (Liên Tái)
Romancewww.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2907938 Văn chương tích phân: 797,517,952 Thượng một đời là xưng bá thế giới siêu cấp siêu sao, này một đời là phản nghịch phá sản nghèo túng quý thiếu. Đối mặt một lòng mưu đoạt gia sản chú thím, chỉ biết ăn nhậu c...