Prologue

127 5 3
                                    


Limang bakla at Isang Babae.... Paano kung mainlove ang mga beks kay girl ? .... Paano kung parehong magustohan ni Girl ang mga beks? .

" Naku naloko na tinamaan ang sa mga wakla " - Andrea ( Andrea Lemmy Mcourtney )

" Bet na kita girl " - Reana ( Rein Andrew Coletti )

" Teng pwede mo ba akong ligawan ?. Crush na kita e "- Josa ( Jomarie Sander Villa )

" I love you na chararat . Anong ginawa mo sa akin? " - Arci ( Archie Cillian Hustardlin )

" Hoy! Bruha . Saan ka bumili ng gayuma at tinamaan ako sa'yo ng bongga " - Sara ( Saul Rae McAdler )

" Chaka ! nakakadiri mangsabihin para sa akin pero hindi ko na kaya itago ito. Inlove na ako sayo ! " - Kath ( Karlos Stev Tyler )


riot na nga ba ang mangyayari , o baka naman lahat sila sumuko na lang , o di kaya walang sagutin si girl , o beke nemen yung apat ay magpaparaya na lang O Lahat sila ay merong kanya - kanyang tadhana ? ( Bahala na si Author )

Tunghayaan ULIT ang nakakabaliw na istorya na ito !

( A/N : Paalala lang yung sa cover si kim hyuna at yung shinee kilala ko po sila. Wala akong gustong palabasin na bakla yung shinee pag cover lang po talaga :) )

WARNING! ⚠⚠⚠🚧🚧🚧🚥🚥🚥

Ngayon palang walang kasiguraduhan kung matatapos ko po ito naway magenjoy ako at marami ang sumupporta dito lol.

Ang storyang ito ay Rated SPG striktong panubay ng magulang ay kinakailangan kung ayaw mo edi wag char bahala ka. ..

May mga maaaring maseselang TEMA, LENGGUWAHE, Wala namang masyadong KARAHASAN, Pipilitin lagyan ng SEKSWUAL dahil alam kong yung iba gusto nyo yan charot, Lalagyan natin ng konting HORROR para may trill , pero hindi naman naka DROGA wag yun bad yun.

Sobra - sobrang kalikutan ni Author bawal sa bata . Ibang story na lang .

Oy! Charot lang supportahan tayo dito. Hahahhahaha

Ok game!

#5BeksWantMe

Twitter : @FOXYVICE AD lll:"D

5 Beks ! Want Me ???!Where stories live. Discover now