Meet the Cast... Paul (Handsome, Gentleman, Mabait na medyo may pagkamayabang, Sweet, Pikon, Bully pero Caring, Rude) Raine (Bestfriend ni Ana, Mabait, Caring and Sweet na kaibigan, Maganda, Maputi, Hindi ka iiwan lalo na pag my nangaaway sayo, Nandyan palagi sayo, At may pagka-berat, Minsan lang magkagusto sa lalaki at Ang babaeng nagayuma) Ana ( Parkners in crime ni Raine in times of good times and bad times... Sweet, Pikon, Madaling masaktan, Mababaw ang Luha, Mapagmahal, Mean,Maarte, May pagkaberat, Maganda.) Ina (Friend ni Paul, Mabait , Maganda, friend din ni Ana, Friendly.) Erica (Bff ni Paul, Maganda, Matalino, Parkners in crime ni Paul, she was totally perfect.) Extras ( Alberto, Marienne, Alyssa, Micka, Jemcy, Cousins ni Ana, Mikki, Carlo, Ian, Miguel)
Chapter 1:
Paul was a transfery and dahil firstime nya palang sa school na pinapasukan nya wala pa siyang friends.
Paul: Hi my name is Paul. How about you?
Carlo: Hello I'm Carlo.
Paul: Ahh, Nice to meet you.
Carlo: Gusto mo isabay ka naming magrecess?
Paul: Oo ba! Sige.
Snacks time....
Carlo: Dude!
Ian and Miguel: Uyy! Long time no see pare. Ho'ws your vacation?
Carlo: So kailangan talaga sabay kayong magsalita? *Laugh* By the way meet or new ka-tropa. He's Paul.
Paul: Hi! *smile*
Ian: Hello! Welcome to our School.
Miguel: Hi new ka-tropa! So san ka nga palang school nanggaling?
Paul: Thanks nga pala sa pagtanggap. Sa Holy Trinity Academy.
Miguel: Ahh. Tara ng Umorder ng food. Here's our canteen.
Paul: Ahh Sige tara order na tayo,
Paul: Ate, 4 Spaghetti meatballs with cheese and then 4 nestea.
Ian: Naks Dude! Yaman mo ah. Treat mo agad kami?
Paul: Wala yun.
Miguel and Carlo: Mga dude! Dito na kayo umupo oh.
Ian: Hi girls.
Paul: *Nabunggo si Micka* Ay sorry miss hindi ko sinasadya.
Micka: Ano ba! Hindi kasi tumitingin sa dinadaanan eh. Kababago palang ang clumsy na, Tara na nga girls.
Ian: Pare. hayaan mo na sila.
while they are eating, may nakita si paul na girl malapit sa table nila kaso biglang umalis na yung girl and then nagring nadin yung bell so umakyat na agad sila papunta sa kanilang classroom.
ma'am chantal: goodmorning my name is chantal jung i am korean and im from seoul and it is my first time to teach filipino student. So I hope all of you are kind and attentive in my class. Thank you.
BINABASA MO ANG
Just a Dream ❤
Fiksi Remaja"I supposed in the end. The whole of life is an act of letting go. But what always hurts the most is not taking a moment to say Goodbye." ❣ ❣ ❣