Hello, Gummy Bear? Mag kita tayo please ?
Sorry Baby Bear, Can't punong puno schedule ko ngayon. Next Week?
Sige Gummy Bear, Alam ko naman na busy na busy ka diyan sa trabaho mo ee, Ingat ka lagi. I Love you.
Ok Baby Bear, Bye. -Phone Hangs Up-
Wala man lang I Love you? Or Take Care? No, I understand. Busy siya. Well Welcome to my Complicated Relationship.
Alam ko, Im just a ordinary girl, and He is a super star.
Yung relasyon namin its been 2 years and 6 months. Di ko aakalain na tatagal ng ganito ang relasyon namin. Kung nag tataka kayo kung paano naging kami, kababata ko kasi siya. Hanggang nag HighSchool kami niligawan niya ako. Hindi ko namang aakalain na sisikat siya.
Dati, may oras pa siya saakin, Pero ngayon? Halos wala na. Minsan minsan na nga lang kami nag kakasama.
Di ko nga ma feel yung pag mamahal niya sakin, Dati napaka sweet niya. Pero ngayon lagi nalang siyang hard, manhid. Ewan ko ba, di kaya may mahal na siyang iba?
Pero, hindi naman siya ganon ee, Still, mahal ko parin siya kahit ganito relasyon namin. Pero minsan, nakakasawa na rin yung away bati.
Taylor, ano? ba't ang lungkot mo? Nag away ba kayo?
Ahh, Hindi sabay pilit na ngiti.
Alam mo para kumalma ka ng konti, punta tayo sa bahay. Sleepover nalang tayo ?
Sige.
Sunduin nalang kita mamaya after class sa bahay niyo? Sige una na ako Love You! Ingat ka Taylor Bebe! Buti pa tong babaeng 'to mahal na mahal ako ee yung isa diyan, Waley. Tsk.
Ako nga pala si Taylor Cheon. At yung BoyFriend ko na Superstar? Si Nick Pyoung. At sabi ko nga, I'm just a ordinary girl, actually di alam ng mga tao na ako yung GirlFriend sikat na superstar na yan. Our Relationship is very Private and Complicated. Konti lang nakaka alam Ofcourse our family at mga kaibigan. Yung Best Friend ko pala si Angelie Vargas. Sa Kingdom University ako nag aaral. And I'm one of the Princesses.
Pagkatapos naming mag klase ay hinintay ko na sa bahay si Angelie.
Hello Mom, Ahh Mom, pwede bang kayna Angelie muna ako matulog this weekend?
Sige, ingat ka ha sabay halik sa pisngi ko.
Sige po Mom, Una na ako. Sakto namang dumating si Angelie. Ang bongga ng sasakyan niya *U* Actually parehos lang kami ng brand ng sasakyan at style sa kasamaang palad di ko pa alam mag drive! Hahaha buti nga siya ee tinuruan. Ako kahit tinuruan wala di ko talaga kaya. Haha.
Yo! Taylor, Tara na! Sumakay na ako sa sasakyan niya, at sinubukan ko ulit tawagan si Nick kaso tinigilan ako ni Angelie.
Taylor, wag mo nang subukan tawagan ok? Lets have fun muna. Mall muna tayo? Dun narin tayo mag dinner sa Mall, sinabi ko kay Mom na sa mall na tayo kakain. Anyways, kelan ka uuwi? at parang ang dami mong dalang damit.
Sige, Sinabi ko kay Mommy na buong weekend ako dun sa bahay niyo. Gusto ko muna kasi kalimutan mga problema ko kahit this weekend lang.
Sige Haha masaya to. At bumaba na kami sa mall at nag shopping shopping nanuod ng movie. Kain dito kain doon. Wahahahaha. Basta ang saya.
Oy! Angelie, bilhan mo ko ng chocolates please sabay pout.
Oy! Wag mo nga gawin yang pouty face mo! Nooooo! Nakaka hypnotize. Oo na! Bibilhan kita!
Yaaaaay! I Love you Bebe :* Ang galing ko talaga :'> Hahahaha.
After nun ay umuwi na kami at nag sayaaaaaa tawanan tas nag cover pa kami ng kanta. Tapos, nakalimutan ko na mga problema bigla kong naalala si Nick, so chineck ko phone ko and 51 misscalls from NICK?! OMG. Di ko namalayan yun sa saya ko ah? Tawagan ko nalang.
Hello? Ni..
HELLO?! NILOLOKO MO BA AKO TAYLOR?! HA?! KANINA PA AKO TAWAG NG TAWAG PERO DI KA SUMASAGOT?! AKALA KO BA GUSTO MO MAG KITA TAYO?! EH ANO BA PINAG GAGAWA MO AT DI MO MAN LANG NAKITA 'TONG PHONE MO NA MAY TUMATAWAG! TAYLOR NAGBAGO KA NA!
Sorry Nick, pero hindi ako yung nag bago. IKAW. Bulong ko
I'm Sorry Ni..ck Panginig na pagsabi ko.
YOUR SORRY?! HUH?! SO NGAYON NAG SOSORRY KA. KUNG DI KA SANA GANYAN DI AKO MAGAGALIT! -Phone call ends-
Napaiyak nalang ako sa sobrang sakit ng nararamdaman ko. Agad naman ako kinomfort ni Angelie.
Ano ka ba naman Taylor, Ba't di ka man lang lumaban? Pwede ba tama na yung pagiging Martir mo sakanya? Lagi ka nalang nasasaktan sa pinag gagawa mo ee.
Pero..
Pero ano Taylor? Ito na siguro yung tamang oras para lumaban ka na rin.
I guess tama siya pero, di ko kaya. Baka sa gagawin kong yun mawawala na relasyon namin. Mahal na mahal ko siya.
Ewan ko lang kung mahal niya parin ba ako. Sana oo di ko alam gagawin ko kung wala na kami. I Love him so much.
Sorry Angelie, I can't Eto nanaman ako
Ilang beses mo na sinabi yan Taylor?
Sorry Angelie, I just can't do it. Sabay higa sa bed at napa isip isip.
Well, bahala ka Taylor. Mag sisisi ka rin sa huli. Ngayon palang sinasabi ko na sayo para di ka masaktan. Waah Medyo na pa isip rin ako sa sinabi niya pero No. I love him.
Matulog nalang tayo Taylor. 9 pm na oh. Ayoko mag puyat ngayon bukas nalang. Natulog na siya pero ako, wala. Napapa isip parin ako sa sinabi ni Angelie.
Mag sisisi ka rin sa huli. Ngayon palang sinasabi ko na sayo para di ka masaktan.
TAYLOR NAGBAGO KA NA!
Mag sisisi ka rin sa huli. Ngayon palang sinasabi ko na sayo para di ka masaktan.
TAYLOR NAGBAGO KA NA!
Mag sisisi ka rin sa huli. Ngayon palang sinasabi ko na sayo para di ka masaktan.
TAYLOR NAGBAGO KA NA!
Mag sisisi ka rin sa huli. Ngayon palang sinasabi ko na sayo para di ka masaktan.
TAYLOR NAGBAGO KA NA!
OMG Stop! Ayoko na ok! >< I Love him at walang makakapag bago non! Napaiyak nalang ako sa sobrang sakit. Hanggang sa naka tulog ako.
BADMORNING TAYLOR! GUESS WHAT?! Ano ba to lakas ng bunganga MegaPhone? Tsk.
What? Sabay Yawn.
Bumulong sakin si Angelie, and.
WHAAAAAAAT?!