Waah dun sa mga Greenminded diyan ( Matamaan ka ) Hindi yun yung intensyon WAHAHAHAHA.
Oh and kung gusto niyo panuorin kung pano sila namasyal ganon panoorin niyo nalang po yung nasa side na video ok Thanks :*
----------
Baby Bear, Gusto kong gumawa tayo ng mga masasayang alaala bago ka umalis. Bulong niya sakin.
Nanlaki ang mga mata ko at, SINABI NIYA BA TALAGA YUN?! IS THIS FOR REAL?
Baby Bear, alis na ako ha. So kita tayo bukas? Sunduin kita kayna Angelie. Bigla akong namula, daig ko pa kamatis.
Ahhh, o.. ok. At umalis na siya sa kwarto ko at nag paalam kay Mommy.
Bigla namang pumasok si Angelie.
Hoy! Taylor!
AY KABAYO! Boset ka! Mang gulat ka pa sige. Boset to Panira amf.
Ano? Tara na?
Ah oo. Sabay hila sakin palabas ng kwarto.
Bye Mom! Sabay kaway sakanya at Flying kiss.
Pagpasok namin sa sasakyan Tanong ng tanong sakin tong si Angelie.
So! Anong nangyari kanina nasabi mo na ba?
Oo, at sabi niya na..
OMG Na?!
Na gusto niyang gumawa ng mga masasayang alaala saming dalawa bago ako umalis.
Kyaaaaaaaaaa! Kiliiiiiiiiiig! Waaah. Eto nanaman siya sigaw ng sigaw dahil sa kilig habang nag dridrive tsk.
JUST SHUT UP AND DRIVE BEBE ANGELIE :")
Opo Ma'am Haba ng Heyr mo Syet. Ay WAHAHAHAHA.
Mall tayo Bebe Angelie Please? :')
HAHAHAHAHA Treat mo?
Sige sige.
Pagbaba namin ng mall kung saan saan kami nag punta Wahahahaha puro treat ko My Gawd.
Uwi na tayo Bebe Angelie Sakit na ng paa ko I need Beauty Rest para bukas.
Wahahahaha. Sige tara na.
Nakatulog naman ako agad sa sobrang excitement ko.
GOODMORNING BEBE TAYLOOR! Wah sakit sa tenga.
Nauna ka pa sa Alarm ko Boset.
Hihihi. Kelangan mo kasi mag paganda. Oh Anong hinihiga higa mo diyan? Layas sa Bed at Maligo! Ay daig pa si Mommy ee kung makapag sermon
Opo Mommy. Sabay pasok sa CR at naligo.
HELLO TAYLOR!
AY KABAYO! BOSET KA ANGELIE. NAKA BATH ROBE PA AKO.
Well, Pili ka na ng damit mo.
Alam ko, yung simple lang.
SIMPLE? Date to! Tas SIMPLE?!
Mamamasyal lang naman kami ee. Biglang tumawag si Nick?! My Gummy Bear? Yiee.
-Answers Phone-