Another Suprise

43 0 0
                                    

At after a few hours nakarating narin kami sa Seoul, Korea.

Agad ko namang tinawagan si Angelie.

Hello! Angelieeee! Andito na ako sa Korea, Yaaaaaaaaaay. Lameg sana andito kayo ni Nick. 

Ohh, so di mo pa pala nakikita? 

Nagtaka ako at Huh? Anong di nakita? 

Yung ano?

I think you should watch TV now.

Huh? Why? Yung about sa relationship ba namin yun? Yung Public na?

Just Watch Taylor.

So I open the TV and watched. OMG What?!

Nick Pyoung and his Girlfriend Amy Hyun. 

NO WAY! Sabay tulo ng mga luha ko.

Reporter : Well, some people saw you with another girl last week, well if Amy Hyun is your Girlfriend who is she?

Shes just my EX. Well gusto niya pa kasi ako makasama at makita for the last time well, baliw na baliw kasi siya sakin so pinagbigyan ko na. Anyways wala ng problema cuz shes in Korea now.

Reporter : Well Good to know. Goodluck to your relationship. 

Thanks. 

Agad kong pinatay ang TV at umiyak ako ng umiyak, ba't niya ako niloko? Matapos lahat ng mga ka sweetan niya, ito pala yun. Nick, your such an ass! 

-Calls Nick-

Nick, hindi ko alam na may isa ka pa palang suprise. Actually, I was really suprise well GOODLUCK. Dadating din naman si KARMA ee, just wait. 

Look Taylor, lahat ng ginawa ko sayo was FAKE. I don't love you anymore. Your so CHEAP, your not even that Famous. Just MOVE ON.

Sure, pero ayaw ko na isang araw BABALIKAN mo ko, na mag sisisi ka. 

BABALIKAN? Psh, Di na kita babalikan, I'm happy with her now. Just LEAVE ME ALONE Taylor! Tantanan mo na ako!

Sure, this is the LAST TIME na kakausapin mo ako. Don't look forward na kausapin ako. Bye Nick. Di ko alam na sasaktan mo pala ako ng ganito. After 2 years. Your such an ASS Nick your such an ASS. 

-Phone Call ends-

Umiyak ako ng umiyak buong gabi hanggang umaga, buti nalang di pa ako papasok kasi kakalipat lang namin at yung mga papers ko para mag transfer di pa naaasikaso ni Mommy.

-Knocks.

Di ko na binuksan yung pinto kasi Ugh, I just wanna lay in my bed and cry ilabas lahat ng sama ng loob.

Princess? You there? Ah si Kuya Jasper pala 'to

Umupo si Kuya Jasper sa tabi ko at kinausap ako.

Ba't umiiyak ang Prinsesa namin?

Ahh, wala 'to kuya Homesick lang.

Sure ka? Tell me the truth Taylor. Tungkol ba 'to kay Nick, napanood ko yung news kagabi about sainyo. Well hes such an asshole. Pabayaan mo na siya Princess makakahanap ka rin ng Prince na tama lang sayo.

Pero kuya...

Ano?

Mahal ko parin siya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Bitter Sweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon