BADMORNING TAYLOR! GUESS WHAT?! Ano ba to lakas ng bunganga MegaPhone? Tsk.
What? Sabay Yawn.
Bumulong sakin si Angelie, and.
WHAAAAAAAT?! I just can't believe it! Pinapapunta na ako ni Mommy pabalik sa Korea at dun mag aral!
Taylor Bebe! Ma mimiss kita! Layas na! Joke. Waaaah. Wag ka pumayag, anyways uwi ka daw muna at pag usapan niyo yan. Pero balik ka rin ha! Oh ligo ka na! Baho mo na ee! Aba nagawa pa nitong mang loko Hello?! Going back to KOREA?! At iiwan ko dito si Gummy Bear? No Way!
Naligo na ako at hinatid na ako ni Angelie sa bahay.
Goodluck Bebe Taylor! Use your powers para di na sila pumayag! Huhu. Ayokong mawala ka sakin Bebe. Sige alis na ako sunduin nalang kita tawagan mo nalang ako Byeee! Lavya. Waah, tama siya yung powers kong pouty face. Wahahaha. Nakaka hypnotize daw ee. Pero kay Nick? Parang wala nga ee, Hard niya.
Once for a while! Wag nga natin muna pag usapan si Nick! Gawd, nakakasawa na. Pero mahal ko parin siya!
So, pumasok na ako sa bahay at naka simangot.
Oh, Taylor andito ka na pala. Sabay upo namin sa couch.
So, lets talk about going back to Korea. Waah! I do.. I don't wanna.. I can. I Cannot ><
Mom, Please wag. Paano na mga friends bestfriend ko? And si Nick ? Mommy Please No! Sabay pout. Sana naman payagan ako.
Taylor, Kailangan mong bumalik sa Korea. Look, Andun namin si Kuya Jasper mo ee and ako.
Sasama ka?!
Oo, dahil sa bussiness.
Ba't kelangan ako kasama? Paano si Dad?
Ang Daddy mo at ang Kuya Allen mo dito muna sila sa Pilipinas at sila mag mamanage ng mga bussiness natin. Sandali nga, so you mean di tumambla Pouty Face ko?! OMG. Waaaaaah. Why?
Pero Mom, Si Nick? Si Angelie?
Mag uusap rin naman kayo ee via Facebook, Phone diba?
Pero Mom, alam mo naman yung sitwasyon namin ni Nick diba?
Oo Taylor, so habang ngayon, sabihin mo na sakanya na aalis ka na para mag karoon kayo ng masasayang alaala mag kasama bago ka umalis.
Well Tama ka Mommy, pero Mom kelan ka pa naging Love Adviser? HAHAHAHA And adik ko.
Niloloko mo nanaman Taylor ee, Sige dito ka na mag lunch tawagin mo na din si Angelie, Oh and Nick. What? Nick? Paano ko sasabhin sakanya, ee nag away lang kami kagabi. Uggh. Hirap neto.
Ahh, Ok po.
-Calls Angelie-
Hey, Angelie.
Oh ansabe? Anyare?
Wala ee, kelangan daw talaga. Kahit nag pout pa cute na ako wala parin.
Wat?! So you mean di gumana yang Powers mo?!
Ya, anyways punta ka dito sa bahay dito ka na mag lunch sabi ni Mom ee. Kasama pa si Nick.
Oh, Yes! Masarap na pagkain. Masarap kasi magluto si Mommy ee, so paboritong paborito ni Angelie si Mommy. Wahahaha para na nga niyang nanay si Mommy ee.