Noong una akala mo classmate lang talaga yung turing mo sakaniya hanggang sa maging friend and the end ayon, sobrang nasaktan ka kasi nga ang tanga mong biglang na fall sa sweetness niya. At ang masakit pa doon bess may gf siya at mukang forever sila pero dahil walang forever mag be-break din sila sa 23.
Hindi ko lubos malaman na ano bang meron sa 23 nayan dahil yaan yung araw na iniwan ako ng ex ko at pinalit sa mukang... basta mas panget saakin yon.
Pero dahil wala namang nilikhang panget sa mundong ibabaw, tao lang ang gumagawa ng meaning about that ayon, gandang ganda yung ex ko sa present niya.
So nawala na talaga tayo sa totoong flow ng story. Maling mali mga bess na mag mahal ng dalawa naalala ko nanaman tuloy ng gustong makipag balikan ng ex ko saakin pakatapos (silent G) eh sila pa ng maganda niyang gf mukang tanga lang ne, pero dahil nakaka panget ang maging tanga hindi ko tinanggap yon.
Ayan na punta nanaman sa ex ko ang usapan arghh. By the way highway heto na nga si crushmate nag lalakad papalapit saakin o baka umaasa nanaman ako na ganon nga yon pero hindi pala. Pero mukang saakin nga siya lalapit. Konting ayos lang baka umatras pa.
"Ezra pwede bang mang hingi ng papel, hindi kasi ako nakagawa ng assignment eh." Tumango lang ako dahil mediyo pa bebe ang antii niyo ayon binigyan ko siya ng papel. Kahit na wala akong papel sa buhay niya. "Ezra pakopya nga." Tumango narin ako dahil ang choice either mag move-on ka kahit wala namang naging kayo o maging crush mo siya kahit may gusto siyang iba. Marami naring pang yayari ang nangyari hanggang sa dumating yung point na sobrang sweet niya saakin as his classmate masiyadong nag co-conclude nanaman ang utak ko na baka may feelings narin siya para saakin kahit malabong mangyari yon. At heto ako ngayon naka titig sa gwapo niyang muka, at unexpected niyang nakita. At dahil wala naman sa vocabulary ko ang umiwas, naka titig parin ako sakaniya ngayon. At gusto ko na yatang mag pakain sa lupa dahil sa pag ngiti niya saakin.
After a weeks naatasan kami ng adviser naming mag observe sa kabundukan ng Baler aurora sa isang pulong meron doon. Meron kaming 6 groups with 6 members at ang grupong ito ay hinati sa 2 areas which is kami ay sa bundok sila sa patag. At sobrang nag rereklamo yung utak ko dahil madali akong mapagod. Parang sa pag ibig lang, kung tapos na edi tapos na. Pero naging masaya naman ako dahil si crush ka grupo ko. Siya ang leader namin and he picked me as his groupmate edi ang buhok ng lola niyo humaba ng 2 inches hahaha. At ang most awaited scene namin ni crush ay ng mag simula na kaming mag hiking.
"Ezra dalhin ko na yang bag mo." Sabi nito. Siyempre hindi ko pinadala baka sabihin nito. Tinutuo yung sinabi ko eh nag jo-joke lang naman ako. Yoon nga mediyo maganda ako ngayon kaya in snob ko muna si crush. Pero heto na ang momment. Humarang siya sa daan ko at sapilitang kinuha ang puso ko... err i mean ang bag ko. At ako naman itong todo agaw ng puso niya sa gf niya joke hahaha ng bag ko. At wala na akong nagawa dahil mukang malayo na siya.
BINABASA MO ANG
END OF THE STORY
UmorismoPaano mo malalamang in-love ka? Una. May gusto kang tao pero sobrang layo niya sayo. Pangalawa. Yung taong yoon na gusto mo may gustong iba, pero gusto mo parin siya even you didn't like to destroy their relationship. at pangatlo. Basahin mo ito. W...