Eat Jin

5.4K 33 4
                                    



เสียงเจื้อยแจ้วในห้องพักที่ดังขึ้นพร้อมกับเสียงหวานๆ ของใครบางคนที่กำลังพูดไปก็หัวเราะไปด้วยคนเดียวจนคนอื่นอาจจะมองดูเหมือนคนบ้า แต่สำหรับคิมนัมจุนแล้ว เสียงนั้นน่ะเหมือนกับความสดใสของพระอาทิตย์ที่สาดลงมากลางใจผู้ชายแข็งกระด้างแบบเค้าให้มีสีอื่นในชีวิตบ้างนอกจากสีดำ


เสียงหัวเราะของคิมซอกจินน่ะ คล้ายคนบ้าแต่ก็ดูน่ารักไปอีกแบบ


นัมจุนเดินผ่านหน้ากล้องตัวเล็กที่จินวางเอาไว้บนโต๊ะพลางเหลือบมองเจ้าของแก้มตุ้ยที่กำลังไลฟ์ Eat Jin ของตัวเองอยู่ ปากหนาขยับถามเสียงเบาพร้อมกับดวงตากลมโตที่เหลือบขึ้นมองแล้วพยักหน้ากลับไปให้


" ย๊าา! กินไปกินมามันก็หมดแล้วอ่ะครับ เห็นใช่ไหมว่ามันอร่อยมาก อย่าลืมไปหามากินบ้างนะครับ คิมซอกจินบอกแล้วว่ารามยอนรสนี้อร่อยมาก แบบมากๆๆๆ " ปากอิ่มส่งยิ้มกว้างจนตาหยีใส่กล้องอีกครั้งแล้วถึงกดปิด V Live ของ BTS ลง


มือเล็กหยิบเศษกระดาษพร้อมกับถ้วยรามยอนเดินไปทิ้งลงในถังขยะ ก่อนจะเดินไปหาคนตัวสูงเจ้าของห้องพักที่กำลังนั่งเช็ดผมอยู่บนเตียง


" ไปอาบน้ำแปรงฟันครับพี่จิน "

" ไม่เอาอ่ะ ยังไม่อยากกลับห้อง จองกุกคงใช้ห้องอยู่ " คนเป็นพี่ว่าแล้วยู่ปากออกมา ปากอิ่มเบะออกแล้วเดินไปจับผ้าขนหนูบนหัวของนัมจุนขยี้ไปมาช้าๆ กับเส้นผมสีสว่างของคนด้านใต้

" ผมก็ไม่ได้บอกให้พี่กลับ แค่ให้ไปอาบน้ำ "

" แต่ว่าชุด ? "

" ก็ใส่ของผมไง ทำเหมือนไม่เคย "

" ย๊าา!! คิมนัมจุน นายนี่มัน!! " คนตัวเล็กตะโกนใส่ก่อนจะยกมือฟาดเข้าเต็มไหล่หนาพร้อมกับเดินเข้าห้องอาบน้ำไป

ROOM TYPE #NAMJINOù les histoires vivent. Découvrez maintenant