Car

10.6K 26 3
                                    

แสงสว่างด้านนอกเริ่มมืดลงเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคลื่นของทะเลหน้าร้อนที่พัดเข้าชายฝั่งดังออกมาให้ได้ยินชัดมากขึ้น รถยนต์สีดำสนิทติดฟิล์มดำรอบคันถูกจอดเทียบอยู่ริมถนนด้านในติดกับชายฝั่งทะเลที่เงียบสงบ พร้อมกับร่างของคนสองคนที่กำลังประคองกอดกดจูบย้ำๆ ลงบนปากอวบอิ่มของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่ใหญ่ของวง ที่กำลังโดนลีดเดอร์ตัวหนาคลอเคลียริมฝีปากนิ่มไม่ห่าง

มือเล็กยกขึ้นจับฝ่ามือหนาที่ประคองแก้มตัวเองไว้ก่อนจะถูกคนตัวสูงจับแขนดึงให้อีกคนก้าวมานั่งคร่อมลงบนตักพร้อมกับเบาะหนังสีดำของรถยนต์คันสวยถูกดึงให้พนักพิงลงนอนราบกับตัวรถ

มือหนาสอดเข้ากอดรอบเอวกดจูบย้ำรอยที่ต้นคอขาวจนคนตัวเล็กต้องส่งเสียงหัวเราะออกมา

" นัมจุน เป็นรอยหมดแล้ว แล้วจะใส่เสื้อกล้ามซ้อมได้ไง "
" พี่ก็ใส่แขนยาวซ้อมไปสิ ผมหวงของผมนี่ " นัมจุนว่าแล้วกดริมฝีปากลงดูดดึงที่หัวไหล่มนอีกครั้ง ซอกจินส่ายหัวไปมาให้กับความเอาแต่ใจของลีดเดอร์ที่นานๆ ทีจะมีออกมาให้เห็น

เสื้อยืดตัวโคร่งสีชมพูถูกร่นขึ้นสูงถอดออกวางไว้ที่เบาะข้างตัว มือหนาลูบตามเอวค่อดคนบนตักกดจูบสร้างรอยรักทั่วแผงอกขาวซ้ำ

" อื้ออ ออ นัม.. นัมจุน อ่าา "
" คนอื่นจะได้รู้ว่าพี่เป็นของผมไงครับ "

ทุกวันนี้พวกน้องๆ ในวงก็รู้อยู่แล้วไหมว่าคิมซอกจินน่ะ เป็นของคิมนัมจุน!!! คนตัวเล็กได้แต่คิดในใจแล้วก็ก้มลงจูบซับที่หน้าผากหนาของคนด้านล่าง

" ก็เป็นของนัมจุนคนเดียวน่ะแหล่ะ "

มือหนาขยับปลดตะขอกางเกงยีนส์สีเข้มของคนตัวเล็กดึงลงกองที่ข้อขาพร้อมกับปลดตะขอกางเกงตัวเองออก ควักแกนร้อนออกถูไถกับช่องทางนุ่มของคนบนตัก

" อือออ.. นัมจุนอ่า อย่า.. อย่าแกล้งสิ " เสียงหวานกระซิบหอบข้างหู ลมหายใจอุ่นเป่ารดอยู่ข้างแก้มก่อนจะโดนริมฝีปากหยักได้รูปของคนตัวสูงกดจูบสอดแทรกลิ้นร้อนเข้ามาเกี่ยวรัดในปากซ้ำ

ROOM TYPE #NAMJINحيث تعيش القصص. اكتشف الآن