BVR POV
*BLAG*
Shit, ang lakas ng kalaban ko ah. Pero wala yan sa lakas na meron ako. Hinila ko ang kamay nya at ipinilipit ito ng sobra hanggang sa sumigaw ito ng sobrang lakas dahil sa sakit.
"Who the hell are you idiot?" Malumanay kong tanong dito! Nginisian naman ako nito.
Sinipa ko sya sa tuhod hanggang napaluhod sya, binitawan ko ma din ang mga kamay nya. That idiot. Psh!
Iniwan ko itong malay at dumeretsyo na sa lugar na pupuntahan ko.
Pero hindi pa ako nakakalayo ay may isang lalaki nanaman ang sumugod sa akin. Nasapak ako nito sa tiyan kaya napatumba ako.
"What the heck!" Iniinis ako ng isang ito ah.
Nagpalitan kami ng suntok hanggang sa napuruan ko ito, bago ko sya sapakin ay may ibinulong ako sa kanya na ikinalaki ng mata nito.
"H-ha.." Hindi na nito natapos ang sasabihin kasi pinatulog ko ito gamit ang pagpitik sa leeg nito.
"Y-you ugh!" Ayan ang huli nyang nasabi bago sya nakatulog. Umalis na ako sa lugar na iyon. 1night dalawang gunggong agad ang naibaksak ko.
--
Sumakay ako sa kotse ko at pinaandar na agad ito. Agad din naman akong nakarating sa pupuntahan ko. Pumasok ako sa isang kulay asul na kwarto at nakita ko dito ang taong gustong kumausap sa akin."Nice, hindi mo ako binigo iho?" Pagbasag nito sa katahimikan. Umupo ako sa katapat nito.
"Anong kailangan mo sa akin, Old man?" Malumanay kong tanong, wala akong panahon dito. Psh!
Nakita ko naman na ngumisi ito at hindi ko iyon pinansin. ....a*sh*le.
"Gusto ko lang sabihin na kailangan mong pumunta sa pilipinas para sa isang misyon BVR" sambit nito. Wala akong pakealam kaya hindi ako sumagot at tumayo ako at lalabas na ng kwarto. Pero bago nakalabas may huling salita ma binitawan ito na ikinakuyom ng kamay ko.
.....you need to kill her Mr.
Pagkalabas ko ay agad na akong umalis sa lugar na iyon.
Katana POV
Kasama ko ngayon ang mga kaibigan ko. Hindi ko maiwasang hindi mangamba dahil sa may nararamdaman ako na may nagmamasid sa amin. Iniwaksi ko ito sa isipan ko at nakisaya nalang sa mga barkada ko.
"Katana, ang tahimik mo." Pansin sa akin ni BYEON TOK, sya ang kaibigan kong over protective at laging kong kasama sa lahat ng kalokohan.
"Pansin ko din." Sabe naman ni AIRA MINT, sya yung kaibigan kong mahangin at pasimple kung makipagtarayan.
"Oo nga besshie, naloloka na sa iyo si Watashi, look at you nga bes. You look manang!" Maarteng kumento nentong baklang ito. Sya si EDWARDO MANILOK at ayaw nyang tatawagin sya sa pangalan nya kaya..
"Shut up Edwardo, I dont need your fucking opinio." Sabe ko ito kasabay na sinamaan ko ito ng tingin.
Bakas sa mukha nito ang pagkairita, at hindi ko alam kung saan. Sa pagbabara ko sa sinabe nya o sa pagtawag ko sa pangalan nya.
Btw, I don't care.
"Hep! Hep!" Awat ni Byeon, ramdam na nito na may mangyayaring square. Psh!
Niyaya ko sila sa bar at makikipagparty kame. This is it.
Pagkapasok namin dito ay humanap agad kami ng mapwepwestuhan. May itinuro naman si Edwardo.
"Doon tayo mga bessy, kanina pa paltos ang paa ni watashi." Sabi nito
Umupo naman agad kami at narinig ko ang pagrereklamo nito.
"OMG, what is this, my paa ay so yuck" maarteng turan nito.
Kabaklaaan. Psh!
"Ang arte mo!" Sabe naming tatlo nila aira at byeon.
"Kiiljoy" bulong nito
"Okay guys, tara na magorder ng fafa" si Aira.
"Landi mo talaga!" Prangka ni Byeon sabay tawa. Loka loka.
F A S T F O R W A R D
Ramdam na ng bawat isa ang hilo kaya nagyaya na si Byeon na umuwe. Ako? Hindi ko pa gustong umuwe pero inaantok na ako kaya ako pumayag.
Sumakay na ako sa kotse ko kase kaya ko pa naman. Sila? Inihatid ng driver nila byeon.Umuwe na ako sa bahay namin at pagkabukas ko ng pinto nakita ko ang nanlilisik na mata ni mommy. Tssk! What's new? Nothing. As always.
"Where are you been?!" Halata sa tanong nito na nagpipigil na sigawan ako.
"Kailangan mo pa ba talagang malaman ha?" Inis na tanong dito. Agad akong naglakad paakyat. Bastos na kung bastos.
Naramdaman ko ang paghila nito sa braso ko at pagharap ko ay sinampal ako.
"So? Ganyan ba kita ipinalaki ha Katana?! Lumalaki kang paurong. Ipapadala kita sa Korea!!" Sigaw nito.
Hinawakan ko ang pisnge na sinampal ni mommy. Hays! Pinigilan kong hindi maiyak sa harap nya. Bicth!
Hindi ko ito sinagot at mabilis na akong umakyat sa taas ng kwarto ko at pagka-akyat ko ay humiga agad ako at kasabay ng pagbagsak ng mga luha ko.
Lagi naman ganyan e, naiinis na ako. Iniyak iyak ko lang lahat. Hanggang sa nakatulog ako.
BVR POV
Pagkalabas ko sa opisina ni daddy ay nagtungo na ako sa unit ko. Oo daddy ko sya!
Psh, nakakainis lang. Humiga ako sa kwarto ko at nag-isip.
...you need to kill her Mr.
...you need to kill her Mr.
Damn! Bullsh*t.
Ipinikit ko nalang ang mga mata ko para makalimutan kahit kaunti ang mga nangyari ngayong gabi.
Pagsugod sa akin ng dalawang lalaki at ang pasabog ni dad. Hays! Sumasakit ang ulo ko.
Tuluyan na akong nagpalamon sa kadiliman.
***
Nagustuhan nyo ba ang Chapter one? Kung oo, comment lang kayo para ganahan naman akong magupdate.Sino kaya si BVR? sino ang babaeng papatayin nya. May clue ba kayo? Ako kase wala.
Subaybayan nalang natin.
BTW, Like my page.
"MIANHETUPEPOY09"Ayun, ENJOY READING AND BE MY FAN.
-Mianhetupepoy09
BINABASA MO ANG
I'm not in my mood.
ActionSya yung tipo ng tao na mabilis magbago ang mood. kumbaga moody, lagi syang kinakainisan dahil sa pag-uugali nito.