Black POV
Nandito ako sa likod ng school, hinihintay ko si ariech. mag uusap lang kami. Hindi ko talagang inakala na lilipat sya dito. kung alam ko lang sana hindi nalang akong dito lumipat. bago ang lahat mag papakilala mo na ako sainyo.
Ako nga pala si Black Seth Legsapi 19 yrs old at galing din ako sa Roosevelt Univesirty. oo same school kami ni Ariech kaya magkakilala kami. Bakit ako lumipat ng school? Next time ko na ikwekwento. tinatamad ako.
"Black." nanirig kong tawag sakin ni ariech, tinignan ko ang dereksyon nya.
"Riech, hindi ko alam na dito ka lilipat." pag papaliwanag ko.
"Hindi black. Okay lang sakin. Siguro nga hindi tamang takasan ang ginawa ko sayo. Akla ko pag lumipat ako ng school magiging okay ang lahat. Pero hindi pala. Sorry black. Sorry sa ginawa ko. I'm so sorry." naiiyak nyang sabi. tae ayoko sa lahat yung umiiyak ang babae sa harap ko eh.
"Shhhh riech. Its okay. I'm fine now. Lets forget about it, I forgive you already. Please stop crying" sabi ko at niyakap ko sya. alam ko namang nagsisisi na sya sa ginawa nya. masaya na ko at naka move on na ko sa lahat.
~~~
Ness POV
nandito kami sa canteen at hinihintay namin si ariech. may pupuntahan lang daw sya eh. hindi parin mawala sa isip ko yung nangyari kanina. bakit kaya magkakilala si ariech at yung lalakeng yun?
"Ariech dito!" narinig kong sigaw ni zan kaya napatingin ako sa pintuan at nakita ko saya kasama yung black na sinasabi nya. bakit ba colors ang pangalan namin? lumapit sila samin.
"guys sya nga pala si Black Seth. schoolmate ko sya sa roosevelt." pagpapakilala ni ariech kay black.
"hi. sainyo." bati naman ni black
"ako nga pala si zan" pakilala ni zan sa sarili nya "sya si aron" turo nya kay aron. "at sya naman si ness. pinsan ko sya" pakilala nya. Bat ba sya ang nag papakilala samin?
"Pwede bang sainyo nalang din ako sumama? Since friends kayo ni ariech at satingin ko classmate ko din kayo." Sabi nya. Bakit parang feelingclose sila ? Ganyan ba talaga sa school na pinanggalingan nila?
"Sige! Okay lang samin. The more the merrier!!" Masiglang sabi ni zan.
"Welcome to the club bro." Cool na sabi ni aron
"Samalat bro." Sabi ni black at nag fist bump.
"Yehey!! Marami na tayo. Hahaha" masiglang at pumapalakpak na sabi ni ariech.
"Ang ingay nyo. Pwede bang kumaen nalang tayo? Nagugutom na ko eh." Wala sigla kong sabi.
"Ohh. Nagagalit na si miss sunget." Sabi ni black. Aba ako ba ang tinatawag nyang miss sunget? "Since you accept me as your friend. My treat. Ano bang gusto nyo?" tanong nya.
"Hoy Itim. Hindi ako masunget noh." sabi ko sakanya. libre nya? sige tignan natin. "Gusto kong mag yellow cub itim. Dun nalang tayong kumaen." sabi ko sakanya. uubusin ko laman ng wallet mo.
"Okay sige. Ioder nyo ang lahat ng gusto nyo." cool nyang sabi. Aba mayabang na bata.
"Guys kayo nalang. May practice kasi kami ngayon eh. Next time nalang ako sasama." sabi ni Aron samin. Sayang hindi ko makakasama ang babe ko.
"Sayang naman Aron." -Ariech.
"Oo nga. Baka pwedeng wag ka na munang sumipot jan. ngayon lang naman." -zan. dinaig pa ko nito.
"ahhh-" "Hayaan nyo na guys may next time pa naman eh." singit ko sa dapat na sasabihib ni Aron.
"Oo nga naman." Sang ayon ni Black sakin.
"Pasensya na talaga guys ha. Sige una na ko. Ingat kayo." Paalam ni Aron at nag lakad na sya palabas ng canteen. Sinundan ko lang sya ng tingin. Bigla namang sumulpot ang muka ni Black sa harap ko.
"Hoy. Baka matunay si Aron, tara na. Akala ko ba nagugutom ka na?" sabi nya. aba't talaga naman.
"Lumas ka nga sa harap ko itim! Tara na!" singhal ko sakanya. Tinawanan naman nila akong tatlo at lumabas na ng cateen.
Aron POV
Naglalakad ako papunta sa court. Nang biglang humarang sa daan ko si Trix. Shit! Eto nanaman sya.
"Hello aron." malandi nyang sabi at pumulupot na agad sa braso ko. Takte kairita. She's a bitch. Gagawin nya lahat makuha lang ang gusto nya.
"Ano ba trix.!" inis kong sabi habang tinatanggal ko ang pag kapulupot nya sa braso ko. May lahi ata tong ahas. ang higpit kung pumulupot.
"Aron, what's wrong ba? Bakit ba ayaw mo sakin? Maganda naman ako at sexy pa. Every man in this school wants me at swerte ka dahil ikaw ang gusto ko." maarteng sabi nya. Kung hindi lang masamang manapak ng babae kanina pa to tulog.
"Yes every man in this school wants you pero ako hindi. Yes they want you because they want to fuck you. Stop being a bitch trix. Wala akong gusto sayo. oo maganda ka at sexy pero malandi ka. Isa pa may girlfriend na ko, kaya magtigil ka na." prangkang sabi ko sakanya. Alam kong masasaktan sya sa mga sinabi ko but i don't care kung yun lang ang way para tigilan nya ko.
PACK! isang malakas na sampal ang tumama sa muka ko. Putek ang sakit nun ah.
"How dare you to say the words to me?!! You will regret this Aron. Pag sisisihan mo to at hindi kita titigilan haggat hindi ka nagiging akin. randaan mo yan!! and what? girlfriend? Asan aron? asan yang sinasabi mobg girlfriend? Hanggat wala akong nakikitang girlfriend mo akin ka. Akin!!!" sabi nya at umalis na. Tsk! Hindi nya talaga ako titigilan.
"Girlfriend? sino naman ang igi-girlfriend ko?" sabi ko sa isip ko. tsk! ang hirap maging gwapo! ginulo ang buhok. Natigilan naman ako sa pag gulo ng buhok ng may naisip ako. Napangiti ako at pinag patuloy ang paglalakad.
"Ness grey" ngiting sabi ko sa aking isip.
Continue.
~~~
AN:
ayan na! Ano kayang binabalak ni aron kay ness?
sorry sa typos.Si ness yung anime na picture. Hahah naadik po kasi si author sa anime ngayon eh xD
thanks for reading.
-Thirteen