Chapter 3:Meet Pierce

232 3 0
                                    

Angel's POV

"Ahhhhhhhhhhhh"

"Excuse me miss. Do you Know Ryan Ocampo?"

Hayyss nakakainis akala ko si ryan kamuhka pa naman. Hayys bakit ko ba naiiaip yung Ryan nayun. nagulat tuloy ako.
Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa.
Well!. Pogi,maputi,matangos ilong,perfect jaw line,pantay-pantay ipin,matangkad at higit sa lahat Kamuhka sya ni Kim Taehyung.

Aisshhh! Why am i describing this person!. Napatingin sya sakin kaya napaiwas ako ng tingin.

"Uhmm,May I know you"

"Oh! Sorry. Im Pierce Dela Cruz By the way!"

"Do you Need Something" syempre cold parin akong sumagot.

"Uhm Yes Si Ryan Ocampo kilala mo ba sya?"

"Yes he is my classmate"ako

"Saang building?"-Pierce

"There"

Sabay turo sa Building C A
Which means Class A.

"Thank you."

Hindi na ako sumagot at nag patuloy nalang sa paglalakad

Natigil ako dahil bigla syang tumakbo papunta sakin.at nagsalita

"Sorry for......."

"For what?"

"Aishh yung kanina nagulat kita
Kaya sorry for that!"

At bigla nakong sumakay sa kotse ko then i start the engine.

Binuksan ko ang bintana ng kotse ko at tinignan si Pierce na kanina pa nakatingin sakin

" its ok.Can step aside. Nakaharang ka kasi!"

"Ow Sorry"

Tumabi na sya then pinaharurot ko palabas ng university.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

(At the Mansion)

Pag ka uwi ko umakyat na agad ako sa kwarto ko dahil nadin sa pagod.

May gang Fight nga pala mamaya

I dialled kiara's Number

Ringgggggggg
Ringggggggggggg

(Yes)

"May gang Fight mamaya. Pumunta ka isama mo si Dre,adrian,charles,Paul,pauline,at tawagan mo na din ang ibang members ng Gang!. Copy?"

(Copy)

"Magkita nalang tayo sa abandon Building"

(Sige Angel)

*toot*toot*

By the way I am a lider of a Black Rose
I build my own gang nung time na mamatay si mom.and simula nun basagulera ako at mahilig sa gulo.
I met dre adrian charles paul pauline but my right hand of the gang is kiara.
Simula din noon kami na ang kinatatakutan na gang sa labas at loob ng university. Kami ang pinaka malakas na gang.but now may makakalaban nanaman kami.
The Black horizon. And yun ang kalaban namin mamaya.

Ngayon lang ulit may naghamon sa gang namin at yun nga ang black horizon.

Lumabas nako dahil hindi ako makapag hintay dahil gusto ko ng makilala ang lider ng black horizon.

Teka may naalala ako.
Bakit nga ba hinahanap nung pierce si Ryan.


Sorry guyss late update busy kasi sa school. But malapit naman na sembreak ee kaya wait lang kayo jan. And soryy kung may mg wrong grammar and spelling hahaha.
Enjoy :*

Ms.Gangster Princess Meets Mr.Cold  (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now