Chapter 4: Gang Fight

176 3 1
                                    


Kiara's POV:

Hay nako nakakatakot talaga si Angel.
Kung hindi ko lang yan naging kaibigan edi sana kanina ko pa yan nasabunutan. Hayss.
Ma chat ko nga iba pang members

(Black Rose Squad)

Kiara: for all the members of black Rose may gang fight mamaya at gusto ni supremo na kasama kaung lahat.

Dre: Im going!

Kiara: Are you sure?

Dre: Why not?

Kiara: Fine. Basta all members are coming. None of you are excempted. Copy?.

Pauline: Yeah! Im coming too. Wala kasi si Dad  kaya sasama muna ako ngayon.

Kiara: Good kasama dapat yung maaasahan ni supremo Ok!.

Hayss buti ok na maghahanda nako for gang fight mamaya

( See you later Black horizon)

Hahahaha. (Evil Smile).

Angel's POV:

"Are you ready black Rose?"

"Yeah we are ready at kaninang kanina pa kami hindi makapagpigil because we want to see the lider of black horizon and the other boys"- kiara.

" tch, as always kiara lagi ka na mang excited pag may gang fight"

"Lets go, inip na inip na ako Supremo!"

"Tch. Come on guys."

Sabay baba sa sasakyan.kay paulune na kotse ang sinakyan namin dahil Van ito kaya maraming makakasakay but the others nag dala ng sariling sasakyan.

Third Person's POV:

Nakarating na sila sa lumang building at may nakita silang may mga nakaabang sa kanila kaya naghanda na din ang mga miyembro ng Black Rose. Si Supremo muna ang naunang pumunta sa kinaroroonan ng mga Black horizon at alam nyang sila iyon.
Pag ka lapit ni Angel ay tama nga ang hinala nya na Black horizon ang nakita nila.Sumunod naman sa kanya ang iba pang mga miyembro ng Black Rose.Ngunit sa Di inaasahang pag kakataon may lumapit na lalaki sa Lider ng Black Rose At hindi nya makilala ito dahil na din sa dilim ng paligid at iisa lang ang ilaw roon.

Pierce POV:

Lumapit ako sa Babaeng malapit lang saamin ngunit pag tingin ko si...............................................
......................................................................................

.Angel Montefalco..............A-Ang lider ng Black Rose

Hindi ito Totoo. Pero hindi ko pinahalata na kinakabahan ako dahil si Angel Montefalco ang Makakalaban namin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
HINDI ITO PWEDENG MANGYARI!.

______________________________________

Sorry po ang tagal kobg hindi naka pag update kahit pangit tong story ko nag papasalamat parin ako sa mga nag babasa nito. Thank you po.
Saranghamnida <3

Ms.Gangster Princess Meets Mr.Cold  (SLOW UPDATE)Where stories live. Discover now