Maaga akong nagising dahil may P.E class kami ngayon.
6:00 palang nagising nako
Tsk! Makabago lahat saken. 7:00 kasi akong nagigising but my yaya dont mind me. Because they are afraid so much when they trying to wakw me up. Tss . batuhin ko ba naman ng vase. Hmm!Pag ka baba ko nag bow silang lahat chaka ng good morning But i dont Mind them!
"Good morning dad" then i kissed his cheeks. Then i sat on the other chair. Which means kaharap ko sya.
"My Daughter? When will you go to the mafia World organization? Your Noona is waiting for you to fetch her"
I choke when my dad said that to me.
Napairap na lang akong at nag salita"When do you want me To go Then?"
He sigh. Then look at me.
"Now"
Im drinking when he said that.
"But Dad! It Physical Education class today!!!. And Swimming Yon!! Its my Fovorite part of P.E class?!" I yelled at him
He sighs again. In disbelief.
"HAHAHA! My Daughter your so cute! Right at this moment. HAHAHAHAHAHAHA! Im just joking! Tomorrow ok?."
Hays my dad is crazy! But i love him!
"Ok. Im going!"
Tutal tapos na ko kumain. Dumiretso agad ako sa garage. Then i choose my motorcycle. Haha! I missed this one!
(University)
I park in front. There are 10 parking lots in this school. Hahaha. If your going to imagine it. Well My school is so big as a Castle
Pag ka tapos kong mag park. Dumiretso agad ako sa locker room
At nag palit ng P.E uniformPumunta nako sa field. Mas malapit kasi don kung dun ako dadaan.
Pag ka dating sa sa swimming Pool.
Lahat sila napatingin sakin. Dahil naka P.E unform pako. Well dito palang ako mag bibihis ng Swim wear ko.Hinubad ko ang aking t-shirt and pants then tumambad sa kanila ang mala megan young kong katawan.
Tsk! At napansin kong naka tingin sakin sa Ryan?!. Huh! His expression is in shook! Hahahaha Yung mga mata na as in shOOk. Hahahahha.
Dumaan ako mismo sa harap nya. Then bumulong ako
"Mr. Ocampo? Your mouth is in shock!" Pag ka tapos Kong sabihin yon sa kanya. Bigla sya natauhan.
Napa 'ehem' sya sa pag ka hiya at tulon sa swimming pool.
Nag lakad naman ako papunta sa line ng mga girls. Then Sir. Gomez look at me in shock. Hahaha pati ba naman si sir. Tsk!!
"Girls stay in line!, where going to start. Andito na si Ms.Montefalco so we need to start now!"
Nag ready na ang mga babae para makipag unahan. Ang boys ang nauna
Then next ang girlsI waited the last girl in front of me dahil sya na any susunod.
Pag katapos nya ako na.
Ang time to beat is 15 seconds.
Well Its basic to beat it. Because im a swimmer. Hahahaha.
(Smirk!)
I jumped on the water smoothly at limangoy ako sa ilalim. Yon ang mas nag papabilis para saken. Then nung marating ko ang finish line umahon agad ako.
Then i see my time is 10 seconds only
Napanganga lahat ng nakakita ng score ko. Specially Ryan! His in shock! Again!!!
Kinuha ko agad ang bathrobe ko. At nag lakad paalis. Nadaanan ko pa yung Mga muhkang clown. Na kahit swimming ngayon naka make up pa!, tsk!!!,
Tinaasan ko sila ng kilay at nag lakad palabas .
Ryan's POV
She know's how to make ME!,US Believe!
Aish!But when i saw her in a swim wear. Ah! She's so hot! At the same time!,
She seem's fearless,brave,smart,talented! AT LAHAT NA ATA NASA KANYA!SHE'S SO PERFECT!
AHHHHHHHH! AM I HAVE A CRUSH TO THAT GIRL?
WHY AM I ALWAYS TALKING ABOUT HER!.AISH! WELL IT SEEMS LIKE I HAVE A DEADLY CRUSH ON HER! 😱
YOU ARE READING
Ms.Gangster Princess Meets Mr.Cold (SLOW UPDATE)
Fiksi PenggemarHi My Name is Angelina Resente. Newbie palang po ako pero sana magustuhan nyo itong story ko! bali first story ko po ito and ngayon palang po mag sosorry na ako dahil sa mga maling spelling and grammar. Thank you. Enjoy!