Em nhất định sẽ là của tôi. Tôi hứa đấy. Tôi yêu em.
........................................Sơ lược một chút.
Momo con gái duy nhất của gia tộc Hirai. Mẹ cậu mất lúc cậu 10 tuổi cậu khóc rất nhiều. Sau đó Ba cậu lại lấy một bà mẹ kế nhưng bà ta về lúc nào cũng làm khó Mo vì vậy nên tính cách của Mo khá trầm, năm lên cấp 2 thì Mo quyết định sống riêng, nên tính lạnh lùng từ đó mà sinh, về học tập thì như là chưa có đối thủ trong mọi việc.Myoui Mina con gái thứ 2 của gian tộc Myoui có chị là Nayeon lớn hơn một tuổi . Mina rất được cưng chiều đẹp mà không chảnh hình mẫu lý tưởng của các chàng trai rất được nhiều công ty giải trí mời nhưng điều bị từ chối từ nhỏ được ông bà Myoui cho học ballet nên có đam mê và vẫn còn theo học. Được sinh ra ở Mỹ và cùng sống chung với ba mẹ sao đó cho làm ăn nên mới chuyển về Hàn và học cùng lớp với Mo.
................................................Gia tộc Myoui
Cốc cốc cốc...
Bà quản gia
Cô ba mau xuống ăn sáng ông bà chủ muốn nói chuyện với cô._Tôi xuống ngay đây.
Mina sửa soạn đi học trên người khoắc lên bộ đồng phục váy ngắn áo trắng bên ngoài áo có áo khoắc mà xanh dương đậm phù hiệu phía bên trái áo SNU.
Mina xuống cầu thang chào ba mẹ rồi nhanh chóng bước vào bàn ăn. Cô quản gia mang thức ăn ra bàn và một ly nước ép.
Mina ngồi đối diện vơi ông bà Myoui.Hôm nay là ngày đầu tiên vào trường mới nên học cho tốt vào- Ông Myoui nghiêm nghị
_Vâng thưa ba- Mina mỉm cười
Một hồi đi học sẽ có bác Young sẽ trở con đi,nhớ cẩn thận - Bà Myoui lo lắng cho Mina dù gì thì cũng mới về nước không biết đường xá gì hết lỡ gặp bọn không đàng hoàng thì nguy.
_Mẹ yên tâm con sẽ không sao đâu mà.
Không lo sao được- Bà Myoui
_À mẹ Unnie đâu rồi- Mina nhìn xung quanh
À chị con đến trường sớm rồi nó nói nó muốn làm quen với bạn bè mới- bà Myoui
Ông Myoui vẫn tiếp tục im lặng ăn
-Dạ, vậy thôi con cũng đi nha mẹ.
Đi đi-Ông Myoui.
Mina đi ra trước cửa thì đã có một chiếc xe màu trắng trang nhã chiếc Honda CR-Z được sản xuất tại nhật bản năm 2010
Chào chú Young
Chú Young cúi đầu chào lại. Chú Young không nói được bẩm sinh từ nhỏ. Chú được ông Myuoi đem làm việc cho gia đình lúc đó Chú Young mang đầy thương tích trên mình được ông Myuoi cứu giúp mang ơn nên ở lại làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ Momi] Tôi Mãi Thua Em
FanfictionCuộc đời này đúng là không đối xử tốt với ai hết.