Chương 5

429 37 6
                                    

Chiếc xe chạy đã chạy tới trung tâm thành phố Seoul vào buổi tối xe rất đông đúc tấp nập. Chiếc xe đừng lại trước cây đèn đỏ trong xe khá yên lặng. Cứ như thi nhau ai im lâu hơn.

Cậu lên tiếng trước.

Cô muốn ăn gì.

Gì cũng được tôi mời cậu mà cậu cứ thoải mái.- Mina

Vậy thì tôi sẽ quyết định.-Momo

Momo chạy vào một quán nhỏ nằm ngoại ô thành phố cách đó không xa.

Quán nhỏ vắng người. Mina cũng ngạt nhiên khi thấy Momo tới đây. Cả hai xuống xe bước vào quán. Cả hai tìm đến một chiếc bàn trong quán ngồi xuống. Một bà cụ lại chiếc bàn của hai người bà không thể nói nhưng tai bà rất thính. Bà nhìn Momo và cậu mỉm cười nói như cũ. Sao đó bá nhìn sang Mina cậu hiểu ý bà nên đã gọi dùm Mina một phần cơm trộn và canh rong biển. Bà vẫn chưa hài lòng vẫn đứng đó nhìn Mina mỉm cười nhân hậu.

Có lẽ bây giờ cậu đã nhớ ra.
Đây là bạn gái con tên là Mina. Mina còn đây là dì Kim dì âý không thể nói được.

Mina lúc đầu trợn mắt nhìn Momo sao khi được cậu giới thiệu thì quay sang dì Kim chào dì và mỉm cười. Dì cũng cúi chào Mina. Bây giờ dì đã hài lòng mới vào trong làm đồ ăn.

Sau khi thấy Dì Kim vào trong thì Mina mới bắt đầu mới hỏi Momo .

Tại sao lại nói tôi là bạn gái cậu.-Mina

Vì lần trước tôi đến đây có hứa sẽ dẫn bạn gái tới nhưng tôi sợ Dì buồn nên nói cô là bạn gái của tôi Xin lỗi.

Không sao. Mà cậu là khách quen ở đây hả?- Mina

Ừm. Tôi và mẹ tôi lúc nhỏ bà thường đưa tôi đến đây ăn Dì Kim nấu ăn rất ngon. Đến lớn tôi vẫn hay ăn ở đây mỗi khi nhớ đến mẹ.- Momo.

Vậy mẹ Cậu đâu- Mina nhẹ nhàng hỏi Momo.

Cậu im lặng một lúc thì......Mẹ tớ qua đời lúc tớ còn nhỏ.- Momo cúi mặt xuống nói.

Tớ xin lỗi tớ không cố ý-Mina với gương mặt tràn đầy hối lỗi.

Không sao.- Momo.

Dì Kim mang thức ăn ra một tô cơm chén canh và một phần Jobel . Hai người ngồi ăn trong im lặng. Nhưng còn biểu cảm khi ăn món dì nấu thì rất thú vị. Momo đã thấy hết và thấy cái con người đối diện mình rất dễ thương a.

Ăn xong cả hai đều đứng lên thừa Dì Kim về sao đó Momo lấy bóp mình ra trả tiền.

Momo chở Mina đi vòng cả thành phố seoul.

Sao khi nảy cậu lại trả tiền- Mina.

Không sao cô đi ăn với tôi là trả ơn rồi. Mà thằng bạn trai nào dẫn bạn gái đi ăn để họ trả tiền chứ.

pov's Mina
Bạn trai,bạn gái? Trả tiền gì chứ?
end pov's

Momo mỉm cười vì sự ngây thơ của Mina.

Momo đậu xe ở một góc nào đó. Cả hai cùng tản bộ dạo quay sông Hàn. Thấy gió lạnh nên trước khi xuống xe thì Momo lấy một chiếc áo khoác của mình cho Mina.
Cậu đi bên cạnh cô khoác chiếc áo của cậu vào cho cô. Mina bất ngờ nhìn sang Momo và cảm ơn cậu.
Cả hai đi bộ cùng nhau trong bầu trời đầy sao lấp lánh bổng có một ngôi sao băng đi ngang qua mọi người đều trầm lên. Cô và Cậu đi lại gần bờ sông Cô chấp tay lại ước       
nguyện. Cậu nhìn cô ngắm cô. Cô đã làm cậu rung động không yêu mới đúng. Cô thật dễ thương và xinh đẹp tính cách cô rất giống mẹ cậu hiền hòa vui vẻ nhưng bên trong đâu đó vẫn có nổi buồn không nhận ra được.

Khi Mina quay sang nhìn Momo ánh mắt của hai người chạm vào nhau cả hai người nhìn thật lậu thì có một cặp tình nhân chạy lại xin nhờ cả hai chụp dùm một tấm.

Mina vui vẻ đồng ý chụp cho cặp đó. Sau đó được cặp tình nhân này bảo là cảnh rất đẹp hai người nên chụp chung bị ép quá Momi liền đồng ý. Momo đưa điện thoại cho cặp tình nhân đó. Cả Momi hai người đứng quá xa nhau nên cặp đó là bảo sát vào sát vào họ bảo Momo đưa tay sang vịnh vai Mina làm cho cả 2 đỏ mặt bảo hai người cười lên cuối cùng cũng đã chụp xong bức ảnh rất đẹp hsi người họ rất đẹp đôi. Chụp xong cả hai cặp chia tay nhau. Momo nhìn đồng hồ trên tay mình thấy cũng đã tối nên bảo Mina về.

Trên xe Mina bảo Momo đưa điện thoại của cậu cho mình. Mina gửi bức hình khi nảy gửi qua cô và số điện thoại của mình cho cậu.

Đây là số của tôi. Tối sẽ lấy lại tấm ảnh- Mina đưa điện thoại Momo giơ lên cho cậu xem cậu nhìn sang.

Nhưng Cậu không để ý chiếc xe ở phía trước đang lao tới. Mina nhìn về phía trước bảo cậu co chừng. Cậu thấy Mina lại không cái dây an toàn nên một tay lái một tay ôm Mina vào lòng tránh bị trấn thương chiếc xe Momo quay vòng vòng sao đó dừng lại được. Mina rất sợ  hãi sau khi chiếc xe dừng lại thì Momo liền hốt hoảng xem Mina có sao không nhưng không để ý đầu mình đang chảy máu. Thấy đầu Momo đang chảy máu liền chỉ cho Momo và cô bậc khóc lên

Xin lỗi nếu không tại tớ thì sẽ không khiến cậu bị thương...híc.híc- Mina

Momo xoa đầu Mina mỉm cười.

Tớ không sao miễn là cậu an toàn là được.- Momo.

Momo cười hì hì. Thấy Cậu không sao Mina liền ngừng khóc.

Cậu lại tiếp tục lái tiếp. Hình như chiếc xe kia đã né được và đã chạy đi rất nhanh.
.
.
.
.
Trước cổng nhà Mina.

Mina vừa bước ra cửa xe thì liền bị Momo kéo lại.

Tớ có chuyện muốn nói.- Momo

Cậu nói đi.-Mina tò mò về những lời mà Momo chuẩn bị nói.

Cuối tuần này cậu rảnh chứ. Tớ muốn mời cậu đi chơi.- Momo.

Hẹn cậu 7h sáng.- Mina

pov's Momo
Momo cười phì trong lòng dám bắt chước mình được lém.
end pov's.

Vậy hẹn cuối tuần gặp lại.-Momo
.
.
.
.
TBC

Dỡ đừng chê nha




















[Shortfic/ Momi] Tôi Mãi Thua EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ