Chương 6: Dạ Hội.

752 46 29
                                    

Reng...Reng...reng

Tiếng chuông vào lớp vang lên tất cả học sinh điều về lớp của mình. Nhưng về lớp là một chuyện và về chổ ngồi và im lặng là một chuyện.

Lớp của Momo đã vào hết nhưng mọi người thì cứ nhốn nháo chạy giỡn khắp lớp. Đợi đến khi có bạn thông báo cô tới mới chịu về chổ ngồi và im lặng ( Tình trạng náy chắc có 1 số bạn đã gặp. Còn lớp mình thì lúc nào cũng vậy 😂😂😂😂)

Cô chủ nhiệm bước vào lớp cả lớp im phăng phắt không một tiếng động.

Nghe đây trường chúng ta ngày mốt là kỉ niệm 50 năm thành lập nên tổ chức ngày thành lập trường.- Cô Jihyo điềm đạm nói với mấy đứa học sinh yêu dấu cho chúng nó biết😂😂😂.

Cả lớp đồng thanh Yeah thật lớn và bắt đầu nhốn nháo.

Cô Jihyo cầm cây gõ vào cạnh bàn.

Im lặng còn nữa-Jihyo

Vì thế trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi Dạ hồi. Nên tất cả các em sẽ mời một người làm bạn đồng hành với mình từ đầu buổi đến cuối buổi và sẽ phải khiểu vũ và một số trò chơi sẽ nhận thưởng .- Jihyo vui vẻ nói với mấy đứa nhỏ lớp mình còn làm mấy hành động hết sức dễ thương.

Cả lớp đứa nào đứa nấy đều cũng nhìn nhau sao đó cùng nhau la lên. Đứa thì đập bàn đứa thì hú hét đứa thì ngồi hoang mang tuổi thân vì số FA chưa hết mà còn mời bạn nhảy Lấy đâu ra mà đi cùng chứ😭😭😭.

Còn nữa nè nghe đây.- Jihyo.

Và tất cả mọi người sẽ phải mặc đồ đúng với buổi dạ hội. Và mọi người điều phải tham dự không được phép không đi điều này là bắt buộc không đi sẽ phải trừ điểm kì thì sắp tới và đi thì sẽ
Cộng điểm. - Jihyo.

Trời ơi sao ông trời đối sử con như thế này chứ. - Đây là đoạn mà mấy con FA rên rỉ.

Momo, Mina hai em đứng lên.- Jihyo.

Dạ thưa cô- cả hai đồng thanh lên tiếng và đứng lên.

Hai em sẽ là người đại diện ra khiêu vũ đầu tiên cho trường đây là lệnh của hiệu trưởng vì hai đứa là hai học sinh giỏi nhất nhì trường- Jihyo.

Cả lớp đồng thanh Wao lên còn Momi thì Dạ rồi cùng ngồi xuống chẳng quan tâm gì đến buổi Dạ hội.

6h tối sẽ bắt đầu buổi Dạ hội và 8h kết thúc và người bạn nhảy cùng mình phải có bổn phận đưa rước chấm hết- Jihyo.
Cô chủ nhiệm vừa kịp lúc thông báo thì tiếng chuông vang lên.

Trong tiết học Momo như người mất hồn không quan tâm vào bài học.

Pov's Momo
"Nên hay không nên. Nên hay không nên Hzzai bực quá có nên ngỏ lời với cậu ấy không đây bực quá. Mình đúng là không có tiền đồ tỏ tình với người ta không mà cũng băng khoăn đến vậy. Chuyện gì làm cũng được. Sao chuyện này làm không được chứ bực quá."-
End pov's.
Momo giò đầu bứt tóc trong lòng thì rào thét bực tức. Vì suy nghĩ nhiều quá nên mệt đã lăn đùng ra ngủ.

Momo thì ngủ còn Mina thì thấy hết hành động của Momo.

Pov's Mina
' Tên này cũng không như lời đồn đại, cũng dễ thương đó chứ. Đâu thấy chổ nào khó ưa hay lạnh lùng đâu trời'
End Pov's Mina.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic/ Momi] Tôi Mãi Thua EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ