Tặng cho MOMORING😘😘😘
--------------------------------------------------
Mặt trời đã lên. Ánh sáng len lỏi vào trong phòng. Một cô gái xinh đẹp trùm cả người vào trong một chiếc chăn ấm ấp. Có vẻ nắng ban mai đã khiến cô tỉnh giấc. Cô ngồi dậy vươn vai quơ tay cầm chiếc đồng hồ nhỏ được đặt ở cạnh tủ nhỏ xinh xắn được đặt bên cạnh chiếc giường. Cô bước xuống giường chuẩn bị cho buổi đi học hôm nayNayeon đi ngang phòng Mina thì nghe tiếng lục đục nên gõ cửa phòng Mina.
Cốc....cốc...
Vào đi.
Nayeon mở cửa ra thì thấy Mina đang chuẩn bị đồ đến trường. Nayeon đến lại gần một chiếc ghế gần đó và ngồi xuống.
Xin lỗi em vì chuyện hôm qua- Nayeon.
Không sao. Nhưng em thắc mắc tối qua ai đã đưa em về?.
Em không nhớ gì sao?- Nayeon ngạc nhiên.
Mina bắt nhức đầu cô vỗ vào đầu mình liên tục. Có vẻ là những kí ức tối qua đã trở về.
Cô chỉ nhớ cô tỉnh lại trong lòng của một người đàn ông cô vùng vẫy và ngất đi sau đó cô nghe được tiếng đánh nhau và mọi chuyện về sau cô không biết gì nữa.Thấy Nayeon im lặng cô lại tiếp tục hỏi.
Tối qua ai đã đưa em về.- Mina
Là Đại thần của trường ta Hirai Momo cậu ấy nói là bạn em và đã đưa em về nhà cậu ấy và đã gọi chị tới có vẻ cậu ta khá vất vả vì trước khi chị đến thang máy đã bị hư và cậu ấy đã bế em lên đến tận tầng 10,đến căn hộ cậu ấy.- Nayeon.
Mina yên lặng nhưng sao đó lại bảo Nayeon xuống lầu.
10p sau Mina chuẩn bị xong thì đem cặp sách mình xuống lầu và ngồi vào bàn ăn. Cô quản gia như hàng ngày đều mang thức ăn cho Mina.
Chuyện tối qua...-Mina ấp úng.
Chuyện tối qua ?- bà Myoui
Có vẻ ba mẹ Mina vẫn chưa biết chuyện tối qua thật may.À không có dì. Thưa ba mẹ đi học.- Mina cúi chào ba mẹ sau đó Nayeon cũng vậy.
Trường SNU
Momo đúng vĩnh là một Đại Thần của trường bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm ấp. Từng trước đến giờ cậu chưa có một mảnh mối tình nào. Nếu cậu mà có bạn gái thì nhất định nhiều người ghen tị với cô gái đó.
Hôm nay Momo đi học bằng chiếc xe đạp của mình yêu thích nhất (chiếc xe thể thao mà bố Momo trả lại cho Momo). Momo đạp chiếc xe ấy đến trường cậu đã trở thành tâm điểm của cả sân trường. Cậu khiến mọi ánh mắt nhìn vào cậu. Cậu khiến các Fangirls hò hét vì cậu. Tóc cậu bay bay trong gió những giọt mồ hôi vươn vấn trên mặt cậu ánh sáng còn chiếu vào gương mặt trắng của cậu làm cả khung cảnh như phim, Cậu như một thiên thần. Cậu chuẩn một soái ca có ai đi ngang qua được cậu thì sẽ ngửi được mùi cơ thể cậu. Cậu quá ngầu.
Mina vẫn đến trường như mọi khi mọi tiết học vẫn như vậy.
Thời gian trôi qua rất nhanh đã hết 3 tiết. Tiếng chuông vang lên giờ ra chơi đã đến.Mina xuống căn teen tìm thứ gì đó ăn. Thì thấy Momo đang ngồi ăn một mình ở môt chiếc bàn cách Mina một trăm bước Mina lại gần chiếc bàn của Momo hơn, và những bước chân ngày càng lại gần hơn nữa Mina ngồi xuống ghế đối mặt với Momo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ Momi] Tôi Mãi Thua Em
ФанфикCuộc đời này đúng là không đối xử tốt với ai hết.