Chap 2: Xà Phu và Ocphiucus

469 41 24
                                    

" Ruỳnh "

Một tiếng động lớn bỗng vang lên tại trung tâm thành phố Kim Hoàng, nước Kingus. Nhìn kĩ thì... đó là... Một chiếc UFO màu xanh biển pha lẫn với màu trắng xám, trông kì dị 1 cách... Đùa chút cho vui thôi, nhìn cái UFO này tưởng chừng như là rất " bình thường " chả có gì hay ho... thế nhưng sự thật trên đó chứa chất tất cả những phần tử có thể phá hủy Trái Đất, đặc biệt là người đứng tại trung tâm...

" Cạch " Cánh cửa bật mở, bước ra là 1 binh đoàn robot và 1 vật thể KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH trong hình dáng của loài người...

" Cạch " Cánh cửa bật mở, bước ra là 1 binh đoàn robot và 1 vật thể KHÔNG THỂ XÁC ĐỊNH trong hình dáng của loài người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Tự nhiên đăng ảnh xong tự hỏi sao nhân vật phản diện lại có thể đẹp troai đến thế...)

_ Tất cả các robot của Trái Đất nghe rõ đây! Ta, Khang Xà Phu, nhân danh hoàng tử hành tinh Alamius đến để giúp bọn mi hủy diệt Trái Đất! Vì thế mau triệu tập lại cho ta!_ Lời nói của hắn lãnh khốc, tàn bạo nghe ghê rợn 1 cách lạ lùng. Và chính nhờ giọng nói mang đầy tính khiêu khích ấy, ngay lập tức, trong vòng 2s ngắn ngủi, hơn 100 triệu robot tràn lan trên khắp địa cầu tụ tập lại đúng chỗ hắn đang đứng...

_ Trong số các ngươi ai là MÁY CHỦ?_ Xà Phu quét mắt một lượt khắp cả đội quân hùng mạnh rồi bình thản hỏi

[ Píp... Píp... Là ta! Ta là Rabit, người máy tối tân hiện đại nhất địa cầu ] Con Rabit nhảy lên trước tự giới thiệu

_ Ái chà chà, nhìn sơ bộ thì cũng không kém gì người máy của bọn ta! Vậy nói xem, ngươi là do ai tạo ra?_ Hắn tò mò nhếch môi hỏi, coi bộ cái Trái Đất phế vật này xem ra vẫn còn có người thông minh...

[ Người đó là Lâm Thiên Xử Nữ cùng với 1 chút sự trợ giúp mà gần như không có của Mĩ Lam Bạch Dương ]

" Lâm Thiên Xử Nữ sao? " Hắn thầm nghĩ rồi nhanh chóng quanh ra lôi tấm bảng làm bằng hợp kim Lamia quý hiếm không thể phá hủy của hành tinh Alamius

_ Chỉ cần ngươi kí vào đây, tất cả những thỏa thuận trong này nhất định sẽ được thực hiện cẩn thận và tất nhiên: Xà Phu ta và Rabit ngươi là đối tác!_ Hắn vừa nói vừa vứt tấm bảng cho con Rabit...

[ Hoàng tử người làm vậy không sợ hắn phật ý sao? ] Con robot thân cận của hắn nói nhỏ làm hắn chợt nhếch môi cười nhạt rồi hất đầu về phía Rabit... Vâng, và 1 cảnh tượng rất chi là hùng con nhà bà vĩ đã xảy ra: Con Rabit vẫn đang cố gắng đuổi theo tấm bảng đã bị hắn điều khiển

_ Ta đã bảo là nó rất ngu mà!

Sau 1 hồi chơi trò đuổi bắt, cuối cùng con Rabit cũng nhận ra mình vừa bị TROLL xong... Thế nhưng với bộ não của mình, nó hoàn toàn có thể nhận ra Xà Phu thật sự quá mạnh, đội quân của hắn cũng không phải dạng tầm thường... hơn nữa, mặc dù có bộ não phân tích và phán đoán cực thông minh của mình nhưng những trò lừa đảo cho dù là rất đơn giản nó cũng khó lòng nhận ra. Vốn dĩ đội quân này và chính nó được thiết lập ra chỉ như 1 thứ vũ khí chiến đấu cần người điều khiển, vì thế, khi lực lượng an ninh địa cầu ra mặt cộng với sự hiểu biết của người đã chế tạo ra nó thì chuyện quân đội của nó sẽ nhanh chóng bị bắt và phá hủy cũng là chuyện hết sức bình thường... Vì vậy, phương pháp tốt nhất là hợp tác cùng với Xà Phu mặc dù hắn cũng chẳng có gì được coi là tốt đẹp cả... Nhưng có còn hơn không, nhất định phải thử....

[ Píp... Píp... xác nhận tấm bảng không có gì đáng ngờ, đồng ý kí! Thỏa thuận bắt đầu! ]

_ Rất tốt! Và... chắc ngươi cũng phải có 1 căn cứ bí mật chứ nhỉ?_ Xà Phu thu hồi lại tấm bảng với vẻ thỏa mãn nhưng cũng nhanh chóng tiến hành kế hoạch của mình. Bởi hắn chính là con người đã nói là sẽ phải làm ngay. Đức tính, tất cả những đức tính của hắn đều đã được huấn luyện từ khi hắn còn bé xíu với tư tưởng: PHẢI TRỞ THÀNH 1 HOÀNG TỬ TUYỆT NHẤT TRONG TẤT CẢ HOẢNG TỬ CỦA HÀNH TÌNH KHÁC...

--------------- Căn cứ tuyệt mật Ban Lĩnh ---------------

[ Xin giới thiệu với các ngươi, đây là căn cứ tuyệt mật hiện đại nhất địa cầu, hãy coi như đây cũng là nhà của các ngươi ] Rabit dẫn cả binh đoàn và Xà Phu vào căn cứ khổng lồ của mình... Nó to bằng cả 1 đất nước có diện tích khoảng bằng với diện tích nước Canada...

_ Kế hoạch của chúng ta có tên là " Ocphiucus "! Bước đầu tiên rất đơn giản thôi, tấn công Nhà Trắng và các nước ở khu vực Châu Mĩ và Châu Phi. Nếu ta nhớ không nhầm thì ngươi có bảo ngươi mới tấn công xong Châu Á và Châu Âu nhỉ?

[ Cứ theo ý kiến ngươi... Dù sao trời cũng đã tối, bọn ngươi nên đi nghỉ ngơi đi! Ngày mai chúng ta sẽ cùng làm! ]

_ Thôi được, tất cả... GIẢI TÁN!!!_ Xà Phù cất giọng khó chịu rồi vắt tay ra sau rồi bỏ đi... Tính hắn vốn không quen mấy vụ trì hoãn kiểu này. Bỗng có tiếng chuông từ thiết bị liên lạc tối tân có tên là SD vang lên, nó nhằm phục vụ cho việc liên lạc từ hành tinh này sang hành tinh khác.

_[ Xà Phu! Con ở đó có tốt không vậy? ]

_ Rất tốt thưa cha!

_ [ Còn vụ đó? ]

_ Vẫn đang tiến hành ạ!_ Hắn cau mày trả lời

_[ Chiếm lấy Trái Đất và đừng quên nhiệm vụ chính, mau kiếm con em gái con về đây! ]

_ Đã rõ!_ Hắn tức giận dập máy ngay và luôn. Phải, em gái hắn bị lạc trên cái địa cầu phế phẩm này. Và... nhiệm vụ của hắn đến đây không chỉ là chiếm lấy địa cầu mà còn là để tìm đứa em gái đã bị thất lạc từ hồi 3 tuổi của hắn. Cha hắn, Khang Xà Cung, là 1 con người vô cùng tham lam và đam mê quyền lực. Đến hắn là thằng con trai duy nhất của ông mà cũng bị ông coi như 1 công cụ làm việc... không khác gì 1 con robot. Còn em gái hắn, mới đây đã phát hiện một số tế bào lạ có khả năng chế tạo siêu đẳng đã được tìm ra trong 1 phần não bộ được lấy ra từ lúc mới sinh ( Đây là quá trình nhằm phát hiện thiên tài mà bất cứ đứa trẻ nào khi ra đời cũng phải có ) Nhưng lúc còn bé, hoàn toàn không phát hiện những tế bào ấy nhưng bây giờ tế bào ấy đang ngày 1 sinh sôi. Và cha hắn, cũng muốn lợi dụng chính đứa con gái của mình để nhằm phát triển đất nước. Đó cũng chính là lí do mà Xà Phu hận cha mình tận xương tận tủy. Lợi dụng hắn thì đã đành nhưng nếu ông dám cả gan lợi dụng cả đứa em gái mà hắn yêu thương, trân trọng hơn cả cái mạng của mình thì hắn xin thề ông ta sẽ không được sống tốt. 

Và cũng từ đây, bi kịch mới thật sự bắt đầu.......

-----------------E.N.D-------------C.H.A.P-------------

Tặng các chế cái ảnh làm kỉ niệm! Nhào vô ủng hộ ta đuê nào!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng các chế cái ảnh làm kỉ niệm! Nhào vô ủng hộ ta đuê nào!

[ Xử Nữ và 12 chòm sao ] Khi Người Máy Là Bá Chủ Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ