" Lẻng kẻng... Loong coong... Lạch xạch... "
Một hỗn tạp âm vang lên trong cái căn cứ gọi là trụ cột và vũ khí cuối cùng của Chính Phủ cũng như của cả thế giới, Emili. Thứ tiếng khó chịu đó đã thành công gần như tuyệt đối trong việc gọi 11 con người vẫn đang làm biếng mà ngủ nướng kia dậy.
_ Dậy đê ~~ Dậy ăn sáng đê ~~ Không dậy miễn nhá ~~_ Nhân Mã, đàn chị gương mẫu của cả đám giở giọng phởn ra " uy hiếp ". Tình cảnh thì đang ngàn cân treo sợi tóc mờ cái lũ này vẫn bình chân như vại. Nói thế cho oai chứ Nhân Mã cô đây chỉ được cái quen dậy sớm chứ có chăm chỉ gì cho cam.
_ Đại tỷ à! Mới sáng sớm ra đã khua loạn xạ thế rồi... Hàng xóm mờ khó chịu thì..._ Song Ngư vò đầu chui từ trong chăn ra. Chợt khựng lại khi nhắc đến 2 từ " hàng xóm "... Đúng là đã tới đây ở vài ngày, đáng ra cũng nên quen với sự thật rằng rõ ràng mình đang lẩn trốn, nhưng có lẽ ngần ấy thời gian vẫn là quá ngắn để đối mặt được hoàn toàn.
Không gian bỗng rơi vào trầm lặng. Mỗi người một góc đi đánh răng rửa mặt, có thông minh đến đâu, tài giỏi đến đâu, họ vẫn chỉ là những đứa nhóc chưa lên đến đại học...
Xử Nữ xoa đầu nhẹ, tay giật bỏ cái gối bắt con bạn mình ngồi dậy.
_ Dậy đi Bạch Dương! Từ giờ ta phải sống có trách nhiệm rồi! Không những là thế, mà còn phải hơn tất cả mọi người, nguồn gốc mọi chuyện đều là do hai ta... Không bị xa lánh đã là may mắn rồi...
_ Chẹp ~ Đúng là họa vô đơn chí mà ~_ Bạch Dương chán nản ngồi dậy, sự tươi tỉnh và năng động ngày trước dường như hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt phảng phất nỗi buồn.
__________________
_ Mọi người! Hôm nay sẽ là nhiệm vụ đầu tiên, nhớ kĩ những điều tôi nói, sẽ không có lần thứ 2 đâu!_ Ma Kết, trong một trang phục màu đen, nhìn thì có vẻ hơi đáng sợ gằn giọng nghiêm túc.
_ Mục tiêu đầu tiên, theo lời Song Tử và Song Ngư, thì sẽ là viên đá màu đỏ có sức mạnh đặc biệt nằm trên núi Longast - Ngọn núi với độ bí ẩn cao nhất hành tinh này! Theo tài liệu tôi tìm kiếm được, viên đá màu đỏ đó có tên là Quater. Vốn dĩ ban đầu nó là phần đầu của con quái vật trong truyền thuyết, thứ đã gây ra cơn đại hồng thủy mạnh tới nỗi suýt xóa sổ Trái Đất. May mắn thay, một chiến binh mạnh mẽ và dũng cảm đã chặt đứt được đầu nó bằng một nhát kiếm phù ấn. Sau đó lấy đầu, nhốt vào một viên đã và mang về trình cho đức vua... Người ta đồn rằng Quater là báu vật cực kì nguy hiểm, sở hữu nó cũng không khác gì việc sở hữu một nguồn năng lượng khổng lồ nếu như không muốn giải phóng... Nó cũng là 1 phần trong Ocphiucus... Ta nhất định phải đi trước chúng 1 bước!
Ma Kết nói một tràng, mệt đến đứt hơi. Ấy vậy mà cái lũ kia, trừ Xử Nữ khá ý thức và chị Mã luôn hào hứng thì nói trắng ra là chúng nó ngủ hết từ chín đời tám phước rồi.
_ LŨ CÁC CẬU COI THƯỜNG THẰNG NÀY ĐẤY À?_ Ông anh cả điên lên, đập bàn đến xách tai từng đứa một. Tất nhiên, con gái con đứa anh cũng không nề hà! Ở cái ổ này thì móc đâu ra con gái mà phải ngại?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử Nữ và 12 chòm sao ] Khi Người Máy Là Bá Chủ Thế Giới
Science FictionAi da.... Đây đã là fic thứ 3 của tớ rồi ạ. Và tớ xin được đính chính lại rằng, đây không phải là cái fic buồn buồn mà tớ đã giới thiệu trước đó đâu nhoa. Nhìn cái tên cũng đủ biết bợn main là Xử Nữ '-' Nhưng con Asa sẽ cố chia đất diễn đều đều :3 A...