Cô gái nhỏ và anh (3)

50 3 2
                                    

Giá như anh có thể nhìn vào đôi mắt em dù chỉ một lần thì anh sẽ thấy em yêu anh nhiều đến thế nào.

Anh chưa từng để í đến em chưa từng nghĩ đến cảm giác của em.Anh có biết là em buồn lắm không?Thật sự rất rất buồn đấy!
Một cô gái nhỏ bé rất cần anh che chở,cần một bờ vai để dựa vào mỗi khi em buồn.Chợt đi qua những con đường và chợt thấy bóng dáng của anh.Đến một hôm thấy anh để avt của một người con gái không phải ai xa lạ mà chính là em gái của em và viết cap những lời yêu thương. Anh có biết em đau lắm không.Em không có tư cách gì để ghen.Một mình em yêu đơn phương anh.Trái tim em luôn đầy ắp những nỗi nhớ anh,nhớ đến quặn lòng.

Chỉ mong có ngày anh chợt nhận ra tình cảm của em giành cho anh nhiều cỡ nào.Và mong anh đón nhận tình cảm đó.

Nhưng không anh đã có người con gái khác của riêng anh mất rồi.Bây giờ em phải ôm nỗi nhớ anh từng đêm.Đèn xanh anh sáng thấy anh up tus,bình luận cứ ngỡ là anh đang ở rất gần em mà sao xa quá vậy.

Anh bên người có hạnh phúc không,người ta có thương anh nhiều như em đã từng thương anh không.Người ta có quan tâm chăm sóc cho anh không.

Cô ấy tốt hơn em về mọi mặt nhưng làm sao yêu anh nhiều bằng em.
Chỉ sợ anh buồn,chỉ sợ anh bị người ta bỏ rơi,sợ anh buồn mà k có ai tâm sự cùng.

Anh à!Nếu cô đơn quá thì có thể nhắn tin cho em đc không.Em sẽ lắng nghe những lời anh nói.Vì em không muốn nhìn thấy người em thương phải buồn đâu.Anh buồn thì em cũng chẳng vui đâu...

Nhìn thấy anh cười là lòng em ấm lắm!Nhưng mỗi khi anh buồn về cô ấy lúc đó em chỉ muốn chạy lại nói giúp anh và cô ấy nhưng lòng em đau lắm...Không sao làm người yêu mình hạnh phúc thì mình cũng sẽ hạnh phúc thôi chỉ muốn đánh đổi tất cả để đc ngắm nhìn anh từ xa,được thương anh,được thấy anh cười vậy là đủ rồi.

Em muốn gần anh nhưng sao anh thờ ơ đến vậy!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô gái nhỏ và anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ