Sakura vòng tay sang bên cạnh để ôm lấy hơi ấm thân quen như mọi khi , nhưng cô chợt nhận ra rằng Sasuke đã đi làm nhiệm vụ từ đêm hôm qua. Rồi đột nhiên mái tóc hồng thấy cô gái bé nhỏ trong bụng mình cựa quậy không ngừng, cô mỉm cười xoa nhẹ bụng mình:- Sarada, ngoan nào con, Papa đi làm nhiệm vụ rồi sẽ về nhanh với mẹ con mình thôi.
Hít một hơi thật sâu , Sakura quyết định bước ra khỏi hang động để đi lại vài vòng. Không khí bí và kín ở dưới hang khiến cô cảm thấy đau đầu và có chút mệt mỏi.
- Sakura !
Tiếng Karin gọi vọng lại
- Chào buổi sáng, Karin.
Sakura quay chậm lại tiến đến chỗ Karin
- Này, sao sắc mặt cô kém thế, tái nhợt đi rồi này !
Karin lo lắng
- Không đâu ... chắc tôi ngủ nhiều quá nên thế thôi. Tí đi dạo vài vòng là khỏe ngay ấy mà.
Cô kunoichi xua tay giải thích
- Ừm ... tôi nghĩ ....
- Cô nghĩ sao ?
Sakura tò mò
Karin đẩy gọng kính cười nhếch miệng:
- Chắc chắn là do quá thương nhớ chồng yêu nên bệnh rồi chứ gì !
- Haiz. Lại trêu tôi đấy hả !
Sakura huých nhẹ vào tay Karin
- Nào thôi để tôi đi cùng cô, bụng bầu to thế kia mà cứ đi lại thế này. Sasuke-kun của cô trước khi đi còn dặn dò tôi phải chăm sóc cô cẩn thận đấy. Yêu thương nhau gớm.
Mái tóc đỏ bĩu môi
Nhưng khi hai cô gái vừa bước ra khỏi cửa hang thì bầu trời đã xám kịt lại
Ầm !
Tiếng sấm nổ giữa trời khiến Sakura giật mình
- Thôi đi vào trong đi, nhìn trời sắp giông bão thế này thì đi dạo nỗi gì.
Karin vội nắm lấy tay Sakura dẫn cô quay trở lại vào mật đạo
- Thôi thế uống trà vậy nhé, để tôi đi pha trà cho.
Sakura chán nản
- Thôi để tôi làm cho.
- Tôi tự làm được mà, bầu bí chứ có phải cụt tay cụt chân gì đâu chứ !
Nói rồi cô kunoichi nhanh chóng tiến vào bếp
- Vẫn cứ cứng đầu như ngày nào.
Mái tóc đỏ thở dài
- Ơ này, Sakura, con quạ đen này ở đâu ra thế ??? Của Sasuke-kun hả ???
BẠN ĐANG ĐỌC
Sakura, nắm tay tôi . [sasusaku]
Fanfiction"Hoa anh đào - loài hoa của mùa xuân, tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Hoa anh đào - loài hoa tưởng chừng như mỏng manh nhưng lại rất mạnh mẽ. Hoa anh đào chỉ nở theo mùa.. Nhưng lại làm ngươi ta vấn vương cả cuộc đời. Nhà Uchiha - một căn nhà...