Binuhat niya ko sa likod, sa sobrang hilo ko wala na kong pakielam kung san niya ko dadalhin kahit sa hotel pa yan na pinagtrabahuan ko…
Halos makatulog ako sa likod niya ng naramdaman kong binaba niya ko.
“A-Ang lamig!!” anong… ginagawa namin sa c.r?
Unti unti niyang tinangal ang saplot ko sa katawan at nag crossed arms ako sa sobrang lamig.
“Para mahimasmasan ka.” Kinandong niya ko paharap kaya kita ng malaki kong mata ang kagwapuhan niya.
“H-Hindi ko maintindihan… ang nararamdaman ko… may kailangan ako… hindi ko alam kung ano…” sinabi ko habang nakapatong ang dalawa kong kamay sa balikat niya.
Bigla niya kong hinalikan.
“Hayaan mo lang ako.”
He suddenly grab my cock and he stroke it.
“Ahh.. wa-wait..” he kissed my neck living a mark on it.
What the hell is this feeling? Why am I so aroused?
“Ahh~!” he then bit my left nipple.
“Ah… I can feel something from the bottom… its hard…”
He unzip his zipper and I saw his big cock.
He joined them together and stroke them.
“W-Wait!! Ah! It’s… it’s hot!!” I grab his hand to stop him but I don’t have that much energy because of this fucking drug.
He kissed me tenderly that I can’t able to resist it.
“AH! So-Something’s.. co-coming out!!” I gripped onto his shoulders.
“A-Argh… i-it came out…” after that I felt so relieved.
But-
“Hiyaa!!” bigla niya kong binuhat at hiniga sa kama niya.
“A-Anong!! Ahh!! Ang.. ang lamig!! Ah..” may pinahid siyang something na mabasa na hindi ko maexplain parang oil sa bandang pwet ko.
“Mua…ahhh.. a-akala ko ba kailangan ko lang ilabas yung urge na yang sinasabi mo? D-Diba nalabas ko na?”
“Hindi pa yun sapat… para sakin.” Pinasok niya ari niya sa butas ng pwetan ko.
“Ahhh!! Ah… t-teka!! W-Wag mo munang-!! Ah!” napahawak ako sa kamay niya na nakahawak sa binti ko.
“Argh…”
“Ahh…ah! Wag kang gumalaw.. ah! Please!” shit.
“Ahh..hah..hah.. tama na please… ah!!”
“Mhmmm!!!”
Shit, I can’t control it… yung drug kasi eh.
…
Mmmhh… pagkamulat ng mata ko bungad agad ng pagmumukha niya ang nakita ko.
“Mmm, bat ba ang bipolar mo? Minsan mabait ka minsan hindi.” Nilapit ko yung mukha ko sa kanya.
“Ui~ *poke,poke* Jongin…”
“Anong ginagawa mo?” biglang namulat yung mga mata niya.
“W-Wala!!” tumalikod ako sa kanya, shit ang lapit ng mukha ko, shit, shit,shit nagka eye to eye kami!
“Hali ka nga.” Bigla niya kong niyakap at nilapit sa katawan niya.
Fak!! Ramdam ko ang abs niya mula sa likod!! Argh, di ko to kaya!
“Ehh! L-Lumayo ka!” humarap ako sa kanya at tinutulak siya palayo kaso mukhang mali ata ang ginawa ko lalo niya kong niyakap ng mahigpit.
Fak, magkayakap na kami!! Yung abs… teka *sniff,sniff* ang bango~.
“Matulog ka na.” shit, ramdam ko rin ang hininga niya galing sa taas na dumadampi sa buhok ko.
Argh, dahil lamig na lamig ako wala akong magagawa kundi yakapin rin siya. Feeling ko tuloy maadik ako sa mga abs. Sarap hawakan~. O.o? Kyungsoo ano ba yang pinag-iisip mo?! Haish, matutulog na ko.
“Heh,*smirk*”
BINABASA MO ANG
Love Slave♥ (Kaisoo)
Fiksi Penggemar"Tanga ka ba? O sadyang bobo lang? Malamang hindi ko nagustuhan. Gusto ko ang unang halik ko ay mangangaling sa taong mahal ko!" - D.O Kyungsoo "Talaga? Oh di sige paiibigin kita." - Kim Jongin IG: @ibl_nk