2012 .02 .21
Quyển 1: kịch tình trước khi Chương 1: thủy
Mộc Diệp kỷ niên 37 cuối năm , lúc này giới Ninja nhị chiến [World War II] đã chuẩn bị kết thúc .
"Rốt cục level 19 rồi" Hasegawa nhẹ nhàng đem 『 chọc vào 』 bên trái cánh tay Khổ Vô rút , nhìn xem thượng diện máu tươi của mình không khỏi trở nên thất thần , khinh thường , tiện tay đem Khổ Vô ném qua một bên , rồi sau đó đem tay phải đặt ở trên vết thương , tại Trì Dũ Thuật Chakra chuyển xuống lấy hơi yếu Lục Quang , miệng vết thương tại mắt thường tốc độ rõ rệt khôi phục . Lại nói cái này Hasegawa cũng không phải nhân vật bình thường , đời trước của hắn nhưng mà sinh trưởng ở hồng kỳ xuống, sanh ở mới Trung Quốc Đại hảo thanh niên , cũng không biết là chọc cái đó đường đích Thần Tiên , tỉnh linh hồn là đến cái thế giới này —— Hokage thế giới .
"Thế giới kẻ xuyên việt giao dịch hệ thống?" Hasegawa nhìn qua lên trước mắt hơi mờ màn ánh sáng , với tư cách kẻ xuyên việt , bình thường đều là có chứa phúc lợi đấy, thằng này mang theo ( truyền kỳ ) ba chức nghiệp mẫu xuyên việt mà đến , coi như là gặp may mắn rồi.
Với tư cách theo xuyên việt mà đến ba chức nghiệp mẫu , Hasegawa nhưng mà quen thuộc nhất rồi, level 19 trước khi chưa bao giờ cái hệ thống này , như vậy thì là level 19 vừa cởi mở hệ thống , xem xét cái tên này cũng biết là làm gì , ý niệm ấn mở thế giới kẻ xuyên việt giao dịch hệ thống liền phát hiện cái hệ thống này thực là đồ tốt , chỉ là bây giờ không phải là lúc nghiên cứu .
Nhìn xem đã bụng bị đánh xuyên bạch sắc tóc Mộc Diệp Ninja , Hasegawa cười lạnh một tiếng , quay người rời đi .
—— —— đường phân cách —— ——
Nửa tháng sau , hỏa nước biên cảnh , một cái ẩn nấp sơn động .
Ngồi xếp bằng trên mặt đất Hasegawa chậm rãi mở to mắt , nhổ ra một ngụm trọc khí . Đã đem level 19 có thể học hai cái kỹ năng đều học xong rồi, truyền kỳ level 19 có thể học được pháp sư đại hỏa cầu , Thuấn Tức Di Động . Tại Hokage thế giới quy tắc dưới tác dụng ,
Đại hỏa cầu ( chủ động kỹ năng ): từ miệng trong phun ra so Hào Hỏa Cầu còn lớn hơn, còn mạnh hơn nhẫn thuật (Ninja) .
Thuấn Tức Di Động ( phụ trợ thời không nhẫn thuật (Ninja) )
Thời không nhẫn thuật (Ninja) , đánh vỡ thời không cái chắn , có thể dùng (khiến cho) thi thuật giả xuyên qua thời không di động .
Đại hỏa cầu cũng may, chỉ là pháp sư Thuấn Tức Di Động lại bất đồng , tại Hokage quy tắc dưới tác dụng , Thuấn Tức Di Động là thời không nhẫn thuật (Ninja) , tại Hokage thế giới , thời không nhẫn thuật (Ninja) là khó khăn nhất học nhẫn thuật (Ninja) , dùng thông báo thời không nhẫn thuật (Ninja) người một tay đếm ra , tiết học khoảng không nhẫn thuật (Ninja) chỗ mấu chốt nhất chính là cảm thụ không gian cái chắn , Tinh Thần lực muốn đủ cường đại , thân thể cường độ cũng muốn rất mạnh mẽ . Chỉ là cảm giác được không gian cái chắn không cách nào đụng vào lời cũng không thể phát động thời không nhẫn thuật (Ninja) đấy, va chạm vào không gian cái chắn chính là cửa thứ hai khóa , không cách nào đụng vào mà nói cũng không cần nói . Đệ tam: đánh phá không gian cái chắn , cái này tương đối dễ dàng , đủ rất tinh khiết Chakra là được rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền kì trong Hokage Thế giới (Full)
FanfictionNội dung giới thiệu vắn tắt: nhìn quá nhiều ghi Mộc Diệp lúc này ta làm cái nhân vật phản diện đấy, đây chỉ là một chủng (trồng) phe phái , không có ý tứ gì khác . đổi mới bất định , nhưng mà cơ bản chu càng , tuy nhiên ta không muốn nói tục đấ...