Truyền kì trong Hokage Thế giới 2

701 3 0
                                    

Hai người giao thủ kích thứ nhất , cái thanh kia cùng Hatake Sakumo cùng một chỗ dương danh Bạch Nha đoản đao tựu rách nát rồi , cái này cũng khó trách , Bạch Nha đoản đao cũng không phải dùng quá mức quý báu kim loại chế tạo , tại Hatake Sakumo sử dụng những trong năm này cũng là sửa lại sửa , mà ở cùng Hasegawa cái kia cuối cùng một lần trong chiến đấu lại bị nghiêm trọng hư hao . Trở lại Mộc Diệp cũng một lần nữa chữa trị một lần , chỉ là lần kia thương tổn tới đoản đao kết cấu , đao này tại sóc mậu trong tay sử dụng , chỉ (cái) muốn chống lại là không là cái loại này mạnh mẽ quá đáng địch thủ , cái kia Bạch Nha đoản đao tự nhiên không có việc gì , nhưng là sóc mậu qua đời về sau, đao này tựu truyền đến Kakashi trong tay , mấy năm này Kakashi cũng là dùng nó chiến đấu không ít trở lại , đao này đã không được , lần này trong đụng chạm , cuối cùng kết thúc sứ mạng của nó , xem ra cũng là xuống dưới làm bạn sóc mậu đi .

Tại vô số mảnh vỡ bay ra ở bên trong, Kakashi rơi xuống đất qua trong giây lát , cái kia hắn mệnh danh là 'Ngàn Điểu' nhẫn thuật (Ninja) ngay tại bên trong vùng rừng rậm này vang lên , bất quá , cái này nhẫn thuật (Ninja) tuy mạnh , nhưng mà khuyết điểm cũng là không nhỏ , trong lúc này lực xuyên thấu rất mạnh thanh âm của cũng đem nham nhịn một cái tiểu cổ bộ đội hấp dẫn tới , cũng may cái con kia đội ngũ cách nơi này còn có chút thời gian . Nhưng là bằng bây giờ Kakashi năng lực , gặp được cỗ này bộ đội vậy thì là tìm cái chết .

Hai tay cột song kiếm nham nhịn thêm nhẫn cùng Kakashi tại kích thứ hai tại đảo mắt trong tựu va chạm rồi, tại đã có cái con kia mang đất tả luân nhãn về sau, tuy nhiên còn không có quen thuộc , nhưng mà một bộ phận tả luân nhãn năng lực vào lúc đó cũng có thể dùng , ví dụ như cái kia cường đại thấy rõ năng lực . Nham nhịn thêm nhịn song kiếm tại nửa đường trong không ngừng biến hóa phương hướng , nếu người bình thường thật đúng là thấy không rõ , nhưng ở Kakashi cái con kia Tả Luân hạ đó là tinh tường vô cùng , kết quả không cần nói , nham nhịn thêm nhịn thân thể vẫn không thể ngạnh kháng Kakashi 'Ngàn Điểu' đấy, phần bụng bị Kakashi tay phải đút cái lổ lớn , cái kia cường đại lôi độn cũng là tại thời điểm này đem hắn đánh gục .

Bất quá , tại Kakashi đánh gục nham nhịn thêm nhẫn không đến một phút đồng hồ sau , tại đây đã tới rồi mười mấy tên nham nhẫn tinh anh , bọn này nham nhẫn tựu khá là cẩn thận rồi, vài tên nham nhẫn ngay tại cự ly xa thi triển nhẫn thuật (Ninja) 'Độn thổ - nát đất chuyển chưởng " vài tên nham nhịn liên hợp nhẫn thuật (Ninja) quả nhiên ghê gớm , vùng đất này cũng là không ngừng vỡ ra nghiền nát , sau đó tại giúp nhau va chạm . Dưới tình huống như vậy , Kakashi cùng lâm không có lựa chọn khác , tại một hồi trong bụi mù chạy trốn tới nhẫn thuật (Ninja) tác dụng phạm vi bên ngoài trên một cây đại thụ , mà lúc này đây nham nhẫn bộ đội cũng vây lại Kakashi cùng lâm hai người , loại tình huống này nếu như không có ngoài ý muốn , hai người này chắc chắn phải chết .

Ngàn Điểu duệ minh , lại một phát 'Ngàn Điểu' tại Kakashi trên tay của hình thành , chỉ là , vừa mới di thực tả luân nhãn , hơn nữa dùng hắn bây giờ niên kỷ , Chakra số lượng cũng là không nhiều lắm đấy, cái này phát khả năng đã là cực hạn , tại đây phát 'Ngàn Điểu' chấm dứt lúc, thì ra là Kakashi Chakra hao hết thời điểm .

Truyền kì trong Hokage Thế giới (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ