Quyển 3: Tật Phong bắt đầu Chương 112: tỉnh
"Tánh mạng là yếu đuối như thế , cho nên mọi người tối cầu cường đại , nhưng mà cường đại tại mạnh hơn trước mặt đồng dạng yếu ớt , càng mạnh hơn nữa cũng có một ngày tại cái khác cường đại trước mặt yếu ớt , cái này cường đại cũng có một ngày biết (sẽ) biến mất ở lịch sử cùng dòng sông dài của vận mệnh bên trong , vòng đi vòng lại ở thế giới ở bên trong thỏa thích diễn xuất , khiến cho bọn họ thưởng thức cái kia tàn phá quang mang , cái này là nhân sinh . Ngươi không cho là như vậy sao , thượng thôn "
Thượng thôn nhìn đứng ở một tòa cái ngôi mộ mới trước Hasegawa , hắn có chút kỳ quái hôm nay đại nhân là thế nào , kể một ít kỳ quái lời nói . Nhưng mà đối mặt Hasegawa câu hỏi , hắn cũng là suy tư một chút nói ra "Đại nhân , nhân sinh có lẽ có thể trong tay cải biến , nhưng mà đến cùng như thế nào , ta cũng vậy không rõ ràng lắm làm sao cải thay đổi "
"Thật sao , cái này sẽ là của ngươi đáp án sao? Khó trách thực lực của ngươi một mực so ra kém Nakamura cùng hạ thôn "
Thượng thôn bị Hasegawa nói có chút ngượng ngùng , thực lực của hắn một mực trong ba người ở vào thấp nhất , hắn không có hạ thôn thông minh tài trí , không có trúng thôn mãi mãi không buông tha nghị lực , hắn chính là một cái bình thường người, trong cái thế giới này sinh tồn .
"Nhân sinh tựa như cái này một sợi tuyến , ngươi sờ chút càng nhiều , thế giới lại càng đặc sắc "
Hasegawa vươn tay trên không trung nhẹ nhàng phủ 『 sờ 』 , tựa như phủ 『 sờ 』 hắn yêu nhất đồ vật giống như, đột nhiên Hasegawa ngón tay của khẽ động , thật giống như gảy đến cái gì đó. Cả vùng không gian rung động dữ dội mà bắt đầu..., tại Hasegawa trước mặt rừng rậm lập tức bị một cổ lực lượng vô hình đánh bay , số lớn cây cối cùng tàn cành mảnh vỡ không ngừng bay múa .
Thượng thôn ngay tại Hasegawa sau lưng , xem thấy phía trước cảnh tượng hắn cũng không kinh ngạc , từng tại bọn hắn tam huynh đệ trước mặt biểu hiện ra qua lực lượng như vậy . Cái này là Hasegawa nói cao hơn một tầng lực lượng , bọn hắn đều không hiểu ra sao , tuyệt không tinh tường đây là vì cái gì , cho tới bây giờ , thượng thôn cũng là không hiểu ra sao . Mà Hasegawa nói cái kia một sợi tuyến hắn càng là nhìn không thấy , hắn biết rõ , khi hắn có thể trông thấy dây kia thời điểm , như vậy hắn cũng liền đạt tới Hasegawa nói cảnh giới kia trúng , chỉ là hắn hiểu được , hắn đời này là không thể nào , lão Tam hạ thôn có lẽ có điểm cơ hội , nhưng cũng là quá nhỏ , lão Nhị đâu rồi, cơ hội của hắn cũng là không miệng lớn cái loại này trong chiến đấu tăng lên phương thức không phải thích hợp tất cả mọi người , có đôi khi cũng là hoàn toàn ngược lại đấy.
"Không ai có thể khống chế hết thảy , nhưng mà có thể lúc trước tận lực dự phòng thoáng một phát cũng là tốt đấy, ngươi cứ nói đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyền kì trong Hokage Thế giới (Full)
FanfictionNội dung giới thiệu vắn tắt: nhìn quá nhiều ghi Mộc Diệp lúc này ta làm cái nhân vật phản diện đấy, đây chỉ là một chủng (trồng) phe phái , không có ý tứ gì khác . đổi mới bất định , nhưng mà cơ bản chu càng , tuy nhiên ta không muốn nói tục đấ...