Truyền kì trong Hokage Thế giới 1

1.1K 4 0
                                    

Nhưng mà vì một cái trung nhẫn , mặc dù nhưng cái này trung nhẫn rất có thực lực , nhưng mà dù sao cũng là trung nhẫn , còn chưa tới thượng nhẫn Ninja. Liền vì cái này Hatake Sakumo cùng Jiraiya là phí hết lớn sức lực cũng không có thuyết phục cao tầng , cũng là đời thứ ba Hokage phách lực mười phần , lúc này đánh nhịp để cho Thủy Môn học tập thoáng một phát nhìn xem . Đây cũng chính là Jiraiya đệ tử , bằng không làm sao có thể để cho học tập đâu rồi, hơn nữa bởi vì chuyện này chuyện , cao tầng đối với Hatake Sakumo tựu có chút bất mãn , ngươi cũng quá tự chủ trương đi à nha , vừa vặn có một cực kỳ cơ mật nhiệm vụ , hơn nữa nhiệm vụ này cũng tương đối nguy hiểm , Hatake Sakumo thực lực trước kia có lẽ là mạnh không biên giới rồi, nhưng bây giờ sao , hắn có năng lực hoàn thành nhiệm vụ này cũng rất miễn cưỡng . Cứ như vậy , cái này nhiệm vụ cơ mật tựu hàng lâm tại Hatake Sakumo trên đầu , hơn nữa hắn còn không thể cự tuyệt đấy.

Đã cự không dứt được , như vậy thì được đã tiếp nhận , chuẩn bị vài ngày sau , Hatake Sakumo một chuyến bốn người nhanh chóng ly khai Mộc Diệp Thôn , hướng phía vân nhẫn cấp tốc đi về phía trước , bởi vì bên kia chính là nhiệm vụ mà điểm rồi.

Bên này Hatake Sakumo xuất phát , mà đem lúc này sớm một điểm .

Tại vân nhẫn bên kia , vân nhẫn lại đã xảy ra một đại sự , cái kia chính là vân nhịn kế hoạch tác chiến cùng phát hiện hai vĩ tình báo cơ mật quyển trục bị mất . Cái này còn phải rồi, phát hiện cái tình huống này đời thứ ba lôi ảnh giận dữ , vung tay lên tựu phái vô số Ninja tại vân nhẫn ở bên trong tìm kiếm cho ta , nhất định phải tìm được người này gián điệp . Rồi sau đó tại hữu ý vô ý ở giữa , cùng đông đảo 'Trùng hợp' bên trong , quyển sách này bị Mộc Diệp gián điệp đã nhận được đi ra ngoài , cái này , Mộc Diệp gián điệp sẽ đem tin tức bí mật rơi vào tay Mộc Diệp , mà cắt bởi vì một ít 'Trùng hợp' bị vân nhẫn phát hiện , cho nên , hậu quả chính là Mộc Diệp tại vân nhẫn người trong thôn gián điệp toàn bộ bạo lộ rồi. Mà phát hiện cái tình huống này vân nhẫn vậy còn có thể nương tay được rồi sao , những gián điệp này kết cục là cái gì không nói cũng biết . Mà vân nhẫn vì truy hồi quyển sách này cũng là điều động nhóm lớn thượng nhẫn Ninja đuổi bắt . Rồi sau đó , tại một ít 'Trùng hợp' xuống, truy kích vân nhịn thêm nhẫn cùng Mộc Diệp Hatake Sakumo tiểu đội gặp nhau , hai phe chiến đấu bộc phát , Hatake Sakumo nói như thế nào cũng là Ảnh cấp tầng thứ Ninja , rất nhanh sẽ đem vân nhịn truy kích bộ đội giết đả bại , bất quá hắn Hatake Sakumo cũng là tổn thương là không thanh , cấp Tinh Anh thượng nhẫn Ninja chính là cấp Tinh Anh thượng nhẫn Ninja , chiến lực cũng là không thấp đấy. Hơn nữa Hatake Sakumo dựa theo Ninja loại hình mà nói là thể thuật kiểu Ninja , hắn không phải Hasegawa như vậy cơ hồ toàn năng y hệt tồn tại . Cho nên , Hatake Sakumo bị thương rồi, nhưng mà cũng may lấy được nhiệm vụ quyển trục , cũng không còn nhìn kỹ , bốn người tiểu đội mà bắt đầu hướng Mộc Diệp phương hướng phóng đi . Bất quá nha, giống như hơi trễ rồi, tại chạy vội nửa canh giờ sau đã bị vân nhịn tiếp viện cho đã no đầy đủ sủi cảo , một phen chiến đấu xuống , Hatake Sakumo bốn người tiểu đội biến thành hai người tiểu đội , vân nhịn Ninja cũng chết tổn thương hơi có chút . Cũng may vân nhẫn đã có tay cầm nơi tay rồi, chính là Hatake Sakumo bốn người tiểu đội hai tên đội viên khác , bị 『 bức 』 bất đắc dĩ Hatake Sakumo đành phải dùng nhiệm vụ quyển trục đem hai gã đội viên thay đổi trở về , kỳ thật hắn cũng không muốn đổi , chỉ là cái này hai tên đồng đội đều là Mộc Diệp cao tầng Ninja , nếu vào lúc này chết mà nói..., như vậy sau khi trở về có cái gì tao ngộ liền không nói được rồi . Chỉ là Hatake Sakumo không có nghĩ tới là, quyển sách này đối với Mộc Diệp cũng là vô cùng trọng yếu , nhưng lại tại tới tay dưới tình huống càng làm quyển trục đưa cho địch nhân . Tại tăng thêm cao tầng cố ý chèn ép Hatake Sakumo , khiến cho ngay lúc đó thế cục đối với hắn rất là bất lợi , bất quá Hatake Sakumo vẫn là nhịn xuống .

Truyền kì trong Hokage Thế giới (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ