your mine

2 2 0
                                    

Zen pov

Nandito ako ngayon sa classroom at hinihintay si maam.

Ang tagal niya naman tumitingin pa sa akin ang mga classmate kong babae tssk. Just ignore them zen. Napaub ub  nalang ako sa upuan

At narinig kong bumukas ang pintuan mukang dumating na si maam..

Uy pre chick oh. Rinig kong sabi ng classmate ko sa likuran

Oo nga pre ang ganda... sabi naman ng isa. Tssk. Hindi ko na tiningnan kung sino yung sinasabi nilang magandang babae. Im not interested.

Nagsalita na si maam at nagpakilala ang babae.

My name is hannah buenavista. Pagkarinig ko sa boses nya biglang napaangat ang ulo ko. At nakita ko ang isang maladyosang babae sobrang ganda niya na maihahambing mo sa isang dyosa ang kinis ng kutis at magandang tingnan ang kanyang kulay asul na mata para siyang isang prinsesa .ang lakas ng tibok ng puso ko parang ngayon ko lang ito naramdaman sobrang ganda niya bulong ko sa sarili.

Ano ba ang nangyayari sa akin,  tumingin ako sa katabi ko at dun ko lang napansin na wala palang nakaupo dun at dun ko lang napagtanto na doon pala siya uupo.

Parang bigla akong kinabahan habang iniisip ko yun. Nung nakita ko syang papunta dito sa upuan. Umubob nalang ulit ako sa upuan sa tingin ko parang lalagnatin ako sa sobrang init ng katawan ko.

Naramdaman kung umupo sya sa tabi ko at nag umpisa ng magturo si mam..

Narinig ko ang bell. Buong klase hindi ko inangat ang ulo ko di ko alam kung bakit pero parang naiilang ako sa babaeng katabi ko.

Napansin kong wala na siya at umalis na kaya inangat ko kaagad ang ulo ko at hinanap siya.

Tumakbo ako papuntang canteen at naghihiyawan na naman ang mga babae dun. But i just ignore them at hinanap si hannah pero wala siya kaya pumunta ako sa garden at doon nakita ko siya ang ganda niya talaga bulong ko sa sarili ko.. tinutulungan niya ang isang nerd na babae na inaapi ng tatlong babae. Kaya nagtago muna ako sa mga puno dito na tinatakpan ng isang tumpok na mga bulaklak kaya hindi ako makikita..

Sino ka rinig kong tanong ng isang babae kay hannah

Ako si pri. Napatigil siya ako si hannah ng class 4-A sagot ni hannah.
Abah ang tapang niya ah yan ang gusto ko.. wait ano ang sinasabi ko..

Umalis ka dyan kung ayaw mong masaktan. Banta sa kanya ng kasama nung babae na umaapi sa nerd..

Ayoko nga matapang na sagot ni hannah..

Alam nyo bang masama yang ginagawa nyo pag hindi pa kayo umalis dito isusumbong ko kayo sa principal at ipapaexpel ko kayo..

Natakot naman ang tatlo kaya tumakbo sila paalis pero bago sila umalis nagsalita ang isa pang babae di pa tayo tapos. Sambit nya..

Try me then hannah said with a sarcastic tone..

Umalis na rin yung tatlo at tinulungan nyang makatayo ang nerd.at nginitian niya ito.

Mas lalo siyang gumaganda pag nakangiti.....

This time im pretty sure of what i feel.

She's beautiful but she's also nice and strong thats my ideal girl..

I smirked and whispered to myself..

Hannah buenavista your mine...

The Mafia Prince Fell In Love With A Run Away Princess.Where stories live. Discover now