Krrrriiiiiiiiiiiiiiiing............Pinatay ko na ang alarm clock ko. ..
Anak bumaba ka na dyan at kumain na baka mahuli ka pang pumasok sa bago mong paaralan..
Opo manang.. sagot ko.
Ginawa ko na ang lagi kong ginagawa tuwing umaga ang maligo magtoothbrush at mag bihis at mag ayos ng sarili mukhang hindi pa ako sanay mag ayos ng ako lang.tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at hindi ko makuha sa mukha ko ang pagpapanibago. Hayyyyyy...
Bumaba na ko at kumain ng breakfast at kinuha ang gamit ko at nagpaalam na kay manang na umalis.
Maglalakad nlang ako papuntang school tutal malapit lng naman. At para makatipid na rin jeje..
Pagkapasok ko sa gate napansin ko agad ang malakas na hiyawan ng mga babae. Bakit kaya?? Hinayaan ko nalang ito at pumasok na, mukhang tumigil naman ang sigawan.
Napansin kong nakatingin sa akin ang mga lalaki..
Yow pre ang ganda oh.. sabi nung isang lalaki..
Oo nga pre ligawan ko kaya yan..
Naku pre di ka papasa dyan .. ang ganda eh..
Napakamot nalang sa ulo yung lalaki na nag bibiro ..Haaaayyyy naku....
Ito na nga ba ang sinasabi ko sana nag disguise nalang ako.Dumiretso nlang ako papuntang room alam ko naman kung ano ang pangalan nun, room 4-A dahil 4th year high school na ako. Kaya lng hindi ko alam kung saan hahanapin yun haaaayyyyy....
Oo nga pala ako si Princess Hannah Katherine Mae Vonduvitch pero tawagin nyo nalang ako sa pangalang hannah dahil yun lang ang ginamit kong pangalan ngayon hannah buenavista yung apelyido ay kay manang pinalitan ko baka kasi mahanap ako ng aking ama nagpapanggap ngayon si manang na aking ina siya ang tumulong sa akin upang makatakas sa palasyo.. you read it right im a real princess the princess of clarines pero tumakas ako dahil sa isang rason pero sa susunod ko na yun sasabihin.Pinili kong pagtaguan ang Pilipinas dahil alam kong safe ako dito, hindi pa ako kilala ng mga tao dito at alam ko rin mahihirapan silang hanapin ako dito dahil hindi pa dito nakapunta ang parents ko specially my grandfather and mahina lang ang connection nila dito.and also may kamag anak si manang dito which is hindi alam ng family ko.at marunong rin akong magtagalog dahil tinuruan ako ni manang nung bata pa ko..
Back to reality
Sa wakas nahanap ko na rin ang room 4-A at tamang tama lang nakasabay ko ang aming adviser..
Ikaw ba ang bagong lipat?? Tanong ng guro
Opo..
Pasok ka at ipapakilala kita sa iyong mga classmate.
Pumasok kami at nag bubulungan ang mga estudyante.
Ang ganda niya.. sabi ng isang babaeOo nga mukhang wala na tayong pag asa kay papa zen niyan. Sabi naman ng katabi niya.
Zen sino naman yun?? Tanong ko sa sarili ko.
Ipinakilala ako ng aming guro..
Class you have a new classmate miss buenavista pls. Introduce yourself. Ngumiti ako sa guro at pumunta sa gitna..
My name is hannah buenavista
17 yrs. Old pls. Take care of me and lets all be friends at nginitian ko silang lahat at tinuro ni maam ang aking upuan at ang katabi ko ay isang lalaking natutulog.. haayyt.. mga estudyante nga naman ngayon..Hinayaan ko nalang at umupo at nakinig na lamang kay maam...
YOU ARE READING
The Mafia Prince Fell In Love With A Run Away Princess.
RomantizmPrologue He is the mafia prince. Handsome Hot Smart Talented Campus hearthrob But he is NGSB......... She is the princess of clarines. Beautiful Sexy Smart Talented And loved by all... But she run away from the palace, Why???? What if nagmeet ang ma...