Chapter 9

186K 4K 296
                                    

Di ko na sinama how Miguel popped Audrey's cherry. Magiging sunod-sunod ang BS hindi pa umaabot ng 10 tas bs ulit chap 10, baka may magreklamo na naman.😂 But I'll  include that sa book once na ma-published. Hoping na matapos ko agad 'to.

----
"Sumasakit  ang  ulo  ko  sa  'yo,  Jem  Mhica! Could  you  please  stop  acting  like a desperate one."

"But I am desperate!"

"Kapag  hindi   mo  tinigilan  ang  kahibangan  mong  ito  tatawagan  ko  na  ngayon  mismo  si  ninong."

"Then  do  it!" hamon  ni  Jem.

Nakikinig lang si  Audrey  sa  pagtatalo  ni  Miguel   at  Jem  sa salas habang  siya ay tahimik na nakaupo  sa  gilid  ng  kama.  Bigla  na  lang  sumulpot  si  Jem  dito.  Ayon  kay  Jem  ay  sinundan   nito  si  Austin  kaya  natunton  ng  dalaga  ang  tagong-tagong  lugar  na  ito.  

"Ano  ba  kasi  ang  nagustuhan   mo  sa  Audrey   na  'yan?  She's not a kind of girl na magugustuhan mo."  Nalukot ang mukha  ni  Audrey  sa  narinig.  Bakit   naman  nasama  siya  usapan?

"Jem!"  Naiirita  ang  boses  ni  Miguel  at  hindi  man  niya  nakikita  pero  sigurado  siyang   nakatiim  ang  mukha  nito.

Pero  ano  ba  ang  sinasabi  ni  Jem  na  may  gusto  sa  kanya  si  Miguel? Or  maybe  iyon  ang  sinabi  ni  Miguel   para  gawing  excuse   nang  sa  gayon  ay  makaiwas  kay  Jem.  Mukhang  malaki  ang  tama  ni  Jem  kay  Miguel at  itong  si  Miguel naman ay  mukhang  walang  gusto  kay  Jem.

"Totoo naman, eh. Ang uri  ni  Cassandra ang gusto mo. Maybe you are forcing yourself to fall in love with another girl to forget Cassandra. That is your way to deal with your heartbreak. You are just using her."

"Jem, stop  it!"

"Ako na lang ang gamitin mo! Willing akong mag pagamit sa 'yo. I can help you to mend your broken heart."

Napakibit balikat na  lang  si  Audrey   sa  sinabi  ni  Jem. Tama  naman  ito  sa  sinabi  nito. Ginagamit lang siya ni Miguel. Ginagawa lang  siyang  parausan  nito  pero  wala  siyang  karapatang  magreklamo  dahil  gusto  naman  niya  kung  ano  ang  nangyayari  sa  kanila  ni  Miguel.  At  isa  iyon  sa ipinagtataka  niya  sa  sarili  ngayon.  Hindi  naman  siya  ganoong  klase  ng  babae.  May  respeto  siya  sa  sariling  katawan  at  lalo  sa  sariling  pagkatao  pero  pagdating  kay  Miguel. . . Kapag  nahawakan  at  hinalikan  na  siya  nito  ay  ginugupo  ang  matino  niyang  pag-iisip  ng  matinding  pagnanasa.

"You can't help me, Jem! You are a complete pain in the ass. Huwag mong ipagpilitan ang sarili mo sa 'kin, Jem, dahil kita gusto."

Napailing  si  Audrey  sa  narinig  mula  kay  Miguel.  This  man  is  really rude!  Tumayo  si  Audrey  at  lumabas  ng  silid.  Nakita  niya  si  Jem  na  nakaupo  sa  pang-isahang  upuang  gawa  sa  narra  at  halos  mangiyak-ngiyak  ito  habang  si  Miguel  naman  ay  nakatayo  sa  harapan  nito  sa  kabilang  bahagi  ng  center  table.

Tumayo  ang  dalaga  at  nakayukong  tinungo  nito  ang  pinto.  Noon  naman  biglang  sumulpot  si  Austin  kasama  si  Herrick  sa   may  pinto.

"Hey!  Paano  ka  nakarating  dito? Niligaw  na  nga  kita  nakasunod  ka  pa  rin?  Aba't  may  sa  pusa  rin ang isang ito."

Ang  maluha-luhang  mata  ni  Jem  ay  tumalim  at  bigla  na  lang  nitong  sinampal  si  Austin   nang  pagkalakas-lakas  na  ikinatigalgal  ng  lahat.  Hindi  mailarawan  ang  gulat  sa  mukha   ni  Austin   sa  hindi  inaasahang  ginawa  ni  Jem. Mabilis  na  lumabas  si  Jem. Malakas  namang  tumawa  si  Herrick   sa  nasaksihan  at  umupo  ito   sa  kung  saan  nakaupo  si  Jem  kanina.

The Hunk Society 3: Tricked (Published under LIB Bare)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon