~Thirty Four~

3K 82 2
                                    

The person in the forest

~~~~~~~~

~Luisa's POV~

Kyahhhhhhhh!!! Im so excited na para mag celebrate wahhhhh!!!

"Gora na mga bebs! O(∩_∩)O im so excited"sabi ko sakanila at nauna ng naglakad che! Wala kayung magagawa kasi excited ako hehe!

~Kyria's POV~

Sinundan na ni Nathalie si Luisa na nasa unahan kaya naman mag isa na lang ako ditp sa likod nila na para bang alalay lang ako dito tss hello?!? This is my birthday

Pero sa halip na magdrama pa ako pinabayaan ko na lang ito at nilibot ko na lang ang mata ko..

Napahinto ako ng may makita akong tao dun sa bandang gubat pero baka maiwan nila ako kaya naglakad na ako pero hindi ko parin inaalis ang tingin ko sa kanya.

Naka hood ito na kulay black tapos nakacloak din ng kulay black tapos nakaboots ito ng black

Tinignan ko siya mula ulo hanggang paa tapos tinignan ko kung lalake ba o babae tinitigan ko ito at napalaki yung mata ko nang tumingin siya sakin at ngumisi and in one split of second he or she dissapeared.

"Ahm Kyria sino tinitignan mo?" Boses ng lalake kaya napalingon ako kung sino and boom its Ivan remember him?

"Wala" sabi ko sakanya at nilingon ko si Luisa at nakita kong malayp na sila siguro napabagal yung lakad ko kanina kaya napalayp sila sakin di siguro nila ako napansin...

"Sige na Ivan habulin ko muna si Nathalie ah..Bye"sabi ko sakanya diko na siya inantay na mag salita kasi tumakbo na ako papunta sa kanila..

"Attention all students now proceed at the Saiah's open ground,the program will be proceed in 10 mins..Again, all students now proceed at the Saiah's open ground,the program will be proceed in 10 mins.."

Sabi ng speaker kaya naman tumakbo nanaman yung dalawa haysss di talaga nila ako napansin kaya napa iling na lang ako para na silang mga BALIW napatakbo na lang rin ako

Saiah Academy: the Long Lost Elemental Princess (Editing)Where stories live. Discover now