~Thirty Three~

3K 85 1
                                    

Eto ba mga ako minemake up an na nila ako tapos gusto ko makita yung mukha ko pero kinuha nila lahat ng salamin kasi dapat daw hindi ko makikita muka ko kaylangan daw pag tapos na nila ako make apan ( kung ano anong cheche bureche ang alam ng mga toh)
Hahahaha wag niyo sasabihin sakanila yan ha readers

Nandito na ako nakapout lang at nakatingin sa kawalan habang minemake upan nila...

"Hoy! Umayos ka nga dyan Kyria!"sabi ni nathalie sakin pero di ko siya pinansin at tumingin lang ulit sa lbang direksyon...

"Aishhhh!! Kyria!!! Sabing umayos ka ehhhhh!!!!" Sabi sakin ni nathalie sugit kaya wala akong nagawa kundi umayos at sumama ang timpla ng mukha ko at napatingin ako kanila Luisa na parang nagulat ano nangyari??

Luisa's POV

Nung sumigaw si nathalie kay kyria na ayaw umayos biglang sumama ang timpla ng muka niya at biglang naging red at tumayo ang buhok niya pati yung mata niya ng mapatingin naman siya samin at biglang bumalik sa dati yung kulay ng mata at buhok niya kaya napa hinga kami ni nathalie...

"Malapit na ba matapos??" Bored na tanong niya samin.... "O-oo m-malapit n-na tiiis na l-lang..."sagot ko nang nauutal....

Kyria's POV

After 1234567 years na pagmake up sakin natapos na at binigyan na nila ako ng salamin tapos nagpaalam sila na maghahanda na rin daw sila....

Ilang minuto ang nakalipas ay di ko namamalayan na nandito na sila sa harap ko at ang dyosa nila hiyang hiya naman ako....

Saiah Academy: the Long Lost Elemental Princess (Editing)Where stories live. Discover now