Chapter 5

10 0 0
                                    

-Caven

Napasabunot na lang ako sa buhok ko dahil kanina pa ako na fru frustrate dahil sa kakaisip ko sa babaing yon. Damn it! I know I'm already over with her but I didn't know na may epekto parin siya saakin. Pero naka move on na ba talaga ako? Damn it!

It's been a week simula nung nagpakita siya sa bahay ko but hanggang ngayon hindi ko parin siya nakikita, akala ko ba gusto niyang makuha ang serum? Bakit hindi parin ito nagpapakita saakin? Damn luke, you're crazy.

Pagpasok ko sa Condo ko nabigla ako ng tumambad saakin ang babaeng naka pulang dress at kitang kita ang magandang hubog na katawan. nakatalikod ito saakin kaya hindi ko makilala kung sino ito. Is she one of my flings?

Damn o have no time for shits.

"Who are you? what are you doing in my Pad?" Chaka ko naman ipinatong ang attache case ko sa mesa. Ngunit hindi parin ito natinag sa kanyang pag kakatayo bagkus ay lumapit it sa veranda ko.

Magnanakaw ba ito? Should I call the security?Pero hindi naman ito mukhang magnanakaw.

" Hey miss, Im--" Hindi ko alam kung matutuwa ako ng bigla na lang itong magsalita.

" Ang bilis mo naman akong makalimutan Fuentes. " malamig pa sa yelo nitong saad. Bigla naman nagsitayuan ang mga balahibo ko ng ma recognize ko ang kanyang boses.

" Sophia Beauregard." pag kasabi ko ng kanyang ngalan ay bigla itong humarap saakin. Bigla na lang itong ngumiti saakin, ngiting magbibigay sayo ng hindi pangkaraniwang kaba.

-Sophia

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

-Sophia

Pagharap ko sakanya ay bakas sa kanyang mukha ang pagka bigla. Actually kanina pa ako naghihintay rito sa condo niya naka ilang baso na nga ako ng wine ehh. I've been busy this past few days dahil nag aya ng mother and daughter bonding si Lily chaka inasikaso ko narin ang papers niya dahil gusto daw niyang mag aral dito , pumayag naman ang daddy niya.

hindi rin ako nahirapan na ma hack ang passcode ng condo niya dahil sino ba naman ang gagamit ng dating passcode niya sa phone which is 044CLF.

Medyo nabigla ako ng bigla niyang hablutin ang braso ko, nasaktan naman ako sa ginawa niya kaya iwinaksi ko ang kamay niya ngunit para yatang bakal ang kamay nito dahil hindi man lang ito lumuwag sa pagkakahawak sa braso ko.

"Paano ka nakapsok dito?" Malamig niyang tanong. Kitang kita ko ang pag ka inis sa kanyang mga titig. Ganyan na ba ang nagawa ng pang iwan ko sakanya? Ang kakayahan na saktan ako?

"let me fcking go, Fuentes or you will regret of touching me." I gave him a cold stare at bigla na lang lumuwag ang pag kakahawak niya sa braso ko agad ko naman hinablot ang aking braso at pumasok sa living room nasa veranda pa naman kami baka maisipan niyang itapon ako jusme nasa 14th floor pa naman kami.

Sayang ang beauty ko. 

"Now, you're threatening me? Sophia." malamig nitong tanong. Medyo na shocked ako ng tawagin ako nito sa aking pangalan.

Mentir MieuxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon