Chapter 10

11 0 0
                                    

Where Am I?

I silently asked myself. Inilibot ko ang aking tingin sa kabuuan ng bahay, ang wall ng bahay ay kulay puti at ang mga kagamitan naman ay kulay beige at black.

Puno din ito ng ibat ibang klase ng painting at sliding windows, mukhang mayaman ang may ari ng bahay na ito.

Ngunit ang aking ipinag tataka ay paano ako napunta rito?

Napukaw ng aking tingin ang isang picture frame parang may nagtutulak saakin na tignan iyon ng biglang nakarinig ako ng isang sigaw.

" ouch! "

Napatingin ako sa isang babaeng nakatalikod na nasa kusina, mukhang ito ang sumigaw.

Agad namang lumapit sakanya ang isang lalaki at agad na kinuha ang kanyang kamay.

Huh?

" Tsk tsk I told you , you dont need to do that. See? Napaso ka pa. " sermon nito saakin.

In a snap at bigla na lang napunta sa harap ko ang isang lalaking blurred na naman ang mukha, hawak hawak into ang along kamay.

Humarap ako upang tignan ang aking dating pwesto kanina kung saan ako nakatayo, ngunit wala na akong makitang kahit sino roon.

Inilibot ko din ang king mata upang hanapin ang babaeng nakatayo kanina dito .

Fck what the heck is happening?

Dumako ang aking mata sa aking daliri na hawak hawak ng lalake sa aking harapan, namumula ito at medyo mahapdi, hindi ko alam kung paano o saan ko nakuha iyon ngunit napatingin ako sa kawali na nasa aking harapan.

Nabigla ako ng hinipan nito ang aking daliri at kumuha ng ice cube at inilapat sa napaso kong daliri.

"But I want to serve us a breakfast. Im learning" parang may sariling buhay ang aking bibig dahil bigla na lang itong nag respond sa kanyang sinabi.

What the hell?!

"I can cook for us, alam kong hindi ka marunong magluto love. You dont need to try harder to impress me. Ayokong nasasaktan ka. " he said.

Unconsiously ay Napangiti na lang ako sa kanyang tinuran ngunit nabura din yun ng ma realize ko na hindi talaga ako marunong pagdating sa pag luluto.

Aish bahala na.

" I cant cook because I dont know how to.. And whenever i wash our dishes palaging may nalalagas na plato or baso. " nakasimangot kong saad.

Totoo naman im good at everything except for doing household choirs.

" Baka ipagpalit mo ako sa babaeng mas saakin. " I said.

"Love--"

"Mas marunong magluto saakin, mas marunong maghugas ng plato. Love, yun lang ang hindi ko kayang gawin pero wala ka ng mahahanap na MAS maganda saakin, MAS sexy saakin at MAS masarap kesa sa akin. " i said and wink at him.

Agad naman itong yumakap saakin sabay sabing " I know love. Kahit hindi ka marunong nagluto at maghugas ng dishes , I can do those stuffs. Hinding hindi na kita pakakawalan. " he said as he kiss my ears.

Para namang nagsitayuan ang balahibo ko sa kanyang ginawa.

"L-lo-love... " halos hindi ko na mabangit ng maayos ang endearment namin dahil sa kanyang ginagawa.

Mentir MieuxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon