"Nà y Tony? ", Steve há»i khi anh Ä‘ang ngồi trên chiếc ghế cao ở quầy bar trong nhà bếp. Anh Ä‘ang khom ngÆ°á»i xuống chiếc laptop Tony má»›i mua cho anh.
"Há»m? ", gã thiên tà i nói, bÆ°á»›c chân và o nhà bếp.
"Ừm, tôi có má»™t câu há»i vá» và i thứ trên internet... "
NgÆ°á»i Ä‘Ã n ông tóc Ä‘en cÆ°á»i thầm trên Ä‘Æ°á»ng đến chá»— chiếc máy pha cà phê. "Má»i thứ"
"Ảnh vá» Stony là gì?", Steve vừa há»i vừa nhấp chuá»™t và o Ä‘Æ°á»ng link của google.
"Stony? Cáºu Ä‘ang là m- Ê! Không đừng-!"
"Chúa tôi!", Steve kêu lên, mắt mở to trong cơn sốc khi Tony đi lại để nhìn và o mà n hình.
"À thì... Fan của chúng ta có, ừm... Trà tưởng tượng linh hoạt..."
Cả hai Ä‘á»u nhìn chằm chằm và o bức hình trên máy tÃnh trong má»™t cÆ¡n sốc nhẹ.Tony nằm trên má»™t chiếc giÆ°á»ng lá»›n, không quần áo, lò phản ứng hồ quang là m cho những thứ khác có mà u xanh nhạt. Mặt gã nhăn lại trong cá»±c khoái và những giá»t mồ hôi lăn xuống trán gã. Gã hoà n toà n bị kÃch thÃch và đang "nhá» giá»t". Steve Ä‘ang quỳ giữa chân gã tỉ phú, chôn sâu và o bên trong gã. Mắt nhắm lại và mặt Ä‘á» bừng, mồ hôi ra nhÆ° tắm. Tay anh nắm chặt hông của Tony má»™t cách rõ rà ng nhÆ° sá»± sung sÆ°á»›ng của ngÆ°á»i Ä‘Ã n ông nhá» hÆ¡n.
(Ảnh minh há»a)
"Ai-? sao lại-? Cái nà y... ", Steve lắp bắp.
"Vớ vẩn.", Tony nói to.
"Hả?", Steve há»i không cần thiết. Anh bình tÄ©nh dịch chuyển chân mình, cố gắng che Ä‘i sá»± kÃch thÃch.
"Cái nà y là vá»› vẩn. Nếu cáºu và tôi có chịch nhau thì tôi chắc chắn sẽ nằm trên.", Tony cÆ°á»i tá»± mãn.
"Tony... ", Steve cảnh báo, mong rằng gã sẽ không nói những Ä‘iá»u ám chỉ vá» tình dục.
"Tôi chỉ nói thôi mà , ý tôi là cáºu có thể bá»± con hÆ¡n tôi đó, nhÆ°ng tôi nghÄ© chúng ta Ä‘á»u biết là ai có kinh nghiệm nhiá»u hÆ¡n.", Tony phát biểu ý kiến của mình. Steve bắt đầu chuyển sang má»™t sắc thái xấu hổ của mà u Ä‘á» và nhìn xuống sà n nhà . "Và chim của tôi to hÆ¡n rấtttttttttt nhiá»u cái ÄÓ." Gã chỉ và o mà n hình."Anh là m Æ¡n có thể bá» tay ra khá»i mà n hình được không?", Steve ngượng nghịu yêu cầu. Tony cÆ°á»i thầm, và là m nhÆ° anh nói. Steve ho má»™t tiếng và lại dịch chuyển chân mình.
"Ờm, tôi phải- ừm... Äi.", Steve đứng lên khá»i chiếc ghế và đi nhanh vá» phòng mình.
"Okaaay. Lạ tháºt đấy.", Tony nói, quay lại vá»›i chiếc máy pha cà phê.
~Còn nữa~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stony](Fic dịch) Steve Khám Phá Ra STony
FanfictionMột ngày đẹp trời, trong lúc đang dùng máy tính, Steve tình cờ tìm thấy thứ gì đó được dán nhãn là 'STony'. Sự tò mò của anh đã làm cho anh click một phát vào nó. Phần tệ nhất là gì nhỉ? A~, Tony đang đứng ngay ở đó. 💠💠Mình muốn nhờ các bạn đang đ...