[Mấy thÃm có đợi lâu lắm không😎? Chắc không đâu nhỉ😎 Nếu có thì mình sẽ... bù cho chap 4 dà i hÆ¡n má»i chap nhé🤗🤗🤗 Enjoy~! 😙]
Steve cảm nháºn được sá»± ấm áp của ánh nắng mặt trá»i Ä‘ang vuốt ve phÃa bên trái khuôn mặt của mình khi anh dần lấy lại được sá»± tỉnh táo. Tháºt là ... lạ... vì má»—i khi anh thức dáºy, anh thÆ°á»ng cảm nháºn được mặt trá»i ở phÃa bên phải mặt mình. Sao cÅ©ng được, anh quá mệt và chệnh choạng để mở tháºm chà đôi mắt của mình. Anh chá»n, thay và o đó, là quay ngÆ°á»i sang hÆ°á»›ng mặt trá»i, nhÆ°ng lại nháºn ra rằng anh không thể, vì đã có má»™t khối ấm ấm Ä‘ang chặn phÃa bên kia của chiếc giÆ°á»ng. Mắt anh bừng mở và anh thấy má»™t mái tóc nâu Ä‘en rối bù và má»™t ánh sáng xanh dÆ°Æ¡ng má» nhạt phủ từ phÃa đối diện lên bá»™ ngá»±c và thân trên trần trụi của mình.
"Chết tiệt!" Là từ duy nhất hiện lên trong đầu khi anh nhớ được chuyện gì đã xảy ra và o tối hôm trước.
Anh vẫn nhá»› cái cảm giác răng Tony gặm xuống cổ mình, đến ngá»±c mình, đến... những nÆ¡i thấp hÆ¡n. Anh nhá»› mình đã bị kéo Ä‘i bởi phần eo không nút của chiếc quần của mình đến phòng ngủ chÃnh vÄ© đại của Tony, nÆ¡i mà hiếm ai có được vinh dá»± để nhìn thấy. Và anh chắc chắn nhá»› mình đã quá chán ngấy vá»›i mấy lá»i châm chá»c của cái kẻ đáng ghét tinh quái chết dẫm kia đến mức anh tóm lấy thắt lÆ°ng gã và đẩy chúng lên xuống má»™t cách thô bạo phÃa trên đầu mình khi anh...(Ảnh minh há»a)
Oh đệt. Ôi không. Không không không KHÔNG! Anh đã hoà n toà n phá hoại tình bạn giữa hai ngÆ°á»i và bất cứ phần nhá» nà o thuá»™c vá» nhân phẩm mà anh còn có trong mình. Tất cả những gì anh là m đã tạo ra má»™t đống các thứ há»—n Ä‘á»™n tháºm chà còn lá»›n hÆ¡n trÆ°á»›c đây. Anh có thể cảm thấy bản thân mình Ä‘ang thở nhanh hÆ¡n và sâu hÆ¡n.
"Nè! ThÆ°a bệ hạ! Bruce vừa ra ngoà i và mua bánh vòng vá»›i donut đó. Tôi sẽ Ä‘i lấy mấy cái ngay trÆ°á»›c khi Quý Ngà i Thor sùng đạo ăn hết chúng. Äâu phải ai cÅ©ng đợi Tony Stark đầy tai tiếng đâu, anh biết đấy! "
Chết tiệt, đó chắc chắn là Clint. Äược rồi có lẽ không ai biết là anh ấy Ä‘ang ở đây. Và cám Æ¡n trá»i là đến cái miệng ồn à o của Clint cÅ©ng không thể đánh thức Tony Stark khá»i má»™t giấc ngủ sâu.
"Mmmmm... 'tà o' buổi sáng đẹp trai. " Tony lầm bầm khi gã lÆ°á»i biếng đặt miệng mình lên hôn má»™t bên mặt Steve.
Äược rồi có lẽ giá»ng của Clint Äà đủ phiá»n phức để đánh thức Tony dáºy.
Cả ngÆ°á»i Steve đông cứng. Anh không biết phải nói hay là m gì. Anh chÆ°a bao giỠở trong tình huống nhÆ° thế nà y trÆ°á»›c đây.
"Cáºu biết đấy, má»™t câu phản hồi Ä‘iển hình sẽ là thứ gì đó dá»c theo má»™t hà ng những từ nhÆ° 'Chà o buổi sáng, Sexy.' " Tony phát biểu khi gã lần tay mình lên và xuống cÆ¡ bụng của Steve.
"Ừm- Chà o buổi sáng. " Steve nói, hoà n toà n cứng Ä‘Æ¡ ngÆ°á»i.
Tony bất thình lình trÆ°á»n lên phÃa trên cÆ¡ thể Ä‘ang khá»a thân của Steve, bản thân gã cÅ©ng Ä‘ang khá»a thân, dạng hai chân ra và đưa miệng mình xuống để cắn và o hà m dÆ°á»›i của Steve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Stony](Fic dịch) Steve Khám Phá Ra STony
FanfictionMột ngày đẹp trời, trong lúc đang dùng máy tính, Steve tình cờ tìm thấy thứ gì đó được dán nhãn là 'STony'. Sự tò mò của anh đã làm cho anh click một phát vào nó. Phần tệ nhất là gì nhỉ? A~, Tony đang đứng ngay ở đó. 💠💠Mình muốn nhờ các bạn đang đ...