Chapter 2

521 3 0
                                    


Gwen's POV:

Nasa tapat kami ngayon ni candies sa harap ng room napapasukan namin ng pumasok kami huminto sa pagiingay ang mga studyante at napatingin sa amin.Nakaramdam naman ako ng pagkailang kasi Hindi ako sanay na ako ang center of attention ganon..


Sa likod kami umupo ni candies

"Gwen"banggit nitong katabi ko..

"Bakit?"

"Siguro ikaw nanaman ang magiging top 1 dito"sabi nya sa akin

"Grabe ka ahhh..."

"Anong grabe ea..totoo naman ikaw lagi ang top 1 sa lahat ng school na napasukan natin kaya baka ikaw din dito galingan natin ahhh"sabi nanaman nya...

"Oo,naman"sabi ko na lng hahaha

Sa gitna ng pagkukwentuhan namin ni candies biglang may pumasok na isang lalaki sa tingin ko nasa 20's na ata sya gwapo,maputi,chinito ganon,"Good morning students,Freshemen ako nga pala si Brian Lim,call me sir Brian,I am 25 years old"at di halata yung ibang mga kaklase ko kinikilig kasi gwapo si sir hahaha "OK, kayo naman ang magpakilala simulan nation sayo miss"tinuro nya ang katabi kong si candies na agad namang tumayo at nagpakilala sa harap..



"Hi! classmate my name is Candies Flores,16 years old,I hope na maging kaibigan ko kayong lahat"umalis na sya sa harap at umupo..ako na pala


"Hello?ako nga pala si Gwen Smith,16 years old galing ako sa Padilla University"nahihiyang sabi ko..

"Diba public Yun?"sya yung masungit na babae kanina ahhh

"Ahhh,oo public yun pero maayos naman ang mga facilities ng school at matitino lahat ng studyante doon"pagmamalaki ko sa Kanya...



"Paano ka nakapasok dito?"alangan nagenroll tanga ba ito? Syempre d ko sasabhin yan no baka magkaroon ng away...

"Ahmm,scholar ako dito ea.."sabi ko naman...


"Di ako nainform na nagbibigay na pala ng scholar ang school na ito"sabi ulit nya sasagot pa sana ako ng biglang sumingit ang teacher namin..


"Stop it miss Gwen you may sit"sabi ni sir at ayun umupo na lang ako...



Suno namang nagpakilala si miss sungit..





"Good morning sa mga hindi pa nakakakilala sa akin ako nga pala si Trinity Sandoval, 16 years old,thank you"ayun naman pala ang pangalan nya ea....



              Pantasya QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon