chapter 3

414 4 0
                                    


Gwen's POV:

Nasa kalagitnaan kami ng discussion ng biglang bumukas ang pinto at pumasok ang apat na lalaki.....

Bigla akong napatingin sa isa sa kanila ng bigla ko syang nakilala oh my godddd!!! Si prince jin kaklase ko si prince jin..

"Unang klase pa lang late na kayo"sabi ng teacher namin sa kanila...

"Eh,ano naman kung late kami?"sabi naman ng isa sa kanila pinuno ata nila yun ang alam ko sila ang campus king dito lahat ng mga babae at nagkakagusto sa kanila kahit sa dati kong school sikat sla dun ko nakilala si prince jin.....




"Hindi ko na kayo papatulan pa magpakilala muna kayo bago umupo"sabi ng sir namin unang nagpakilala yung nambastos kay sir Brian..




"Nathan Buenavista,17 years old"ang gwapo nya..pero ang sama ng ugali nya wala talagang panama kay prince jin


"Jin Forester,17 years old"grave ang gwapo talaga nya....



"Seth Mercado,16 years old"kaidad ko lang ang isa sa kanila..



"Limuel Sandoval,17 years old"nagiisa lang pala ang kaidad ko sa kanila si seth lang pala....



"O sige umupo na kayo dun sa likod ni miss Gwen."sabi ni sir napqlingon naman ako sa likod ko totoo nga yun na lang ang natitirang bakanteng upuan.




"Gwen,sabay tayo mag lunch ahhh pero daan muna tayo sa library"sabi nitong katabi ko.



"Ahhh,sige pala"


**********


Naglalakad kami ngayon ni candies papunta sa cafeteria ng school kagagaling lang namin ng library.


"Ang haba ng pila"sabi nitong katabi ko


"Oo nga ea...panu nayan?"


Wala kaming nagawa kundi pumila alangan namang sumingit kami ea..baka makalikha pa kami ng gulo...




Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ng may biglang umupo sa harapan namin ng walang paalam tinaasan ko sya ng kilay..



"Hi,makishare ako ah wala na kasing akong ibang maupuan ea..."sabi nya muka naman syang mabait kaya hinayaan na lang namin....



"Ako nga pala si Angel Bueno,16 years old"pagpapakilala nya sa Amin inabot ko naman kamay nya at sinabi ang pangalan ko




"Pwede ba tayo na lng ang magkakaibigan??"tanong nya sa amin ni candies...



"Halla oo naman"sagot ko sa kanya...

*****

Nasa room na kami sabi ni sir may group project daw kami



"Gwen Smith at Nathan Buenavista kayo sang unang pares"aged namang nagbulungan ang mga kaklase ko at ang iba ay sinamaan ako ng tingin




"Okay yan lng naman ang sasabhin ko dismissed see you tomorrow" sabi ng sir namin...



-------------------------------------------

A/N: Sorry kung paunti unti yung pagupdate ko ng bawat chapter sana po magustuhan nyo




Thank you!!

              Pantasya QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon