Nagulat ako lagi nalang kasi ako nag dadaydream kaya ngayon wala akong kaalam alam. What am I supposed to do now? Sino ba kasi partner ko. Napalingon naman ako sa harap ko at nakita kong nag iisa si Lorenz.
Homaygawddd this is it na ba mga readers? *>__<* naawa na ba sa akin si Author at talagang pinag partner nya na kami??? Kenekeleg eng ete nye ene be yen.
So as I know na mahiyain si Lorenz ako na mismo kakausap sa kanya . kaya tumayo na ako sa upuan ko at tyaka ako tumayo sa harapan nya ...
"Hi so partner pala tayo? Ano plano nyan naten? Ano topic naten?? *.* with pretty eyes ko syang tinanong" he just stared at me na para bang kinakausap ko ang hangin..
"Uy ano na ?? sabi ng teacher naten discuss daw naten pano naten ma pag paplanuhan kung hindi moko kakausapin?" sabi ko pa sakanya ..
"Ako ba kinakausap mo?" sa wakas nag salita din ang kuya nyo char. Tyaka ano kayang klaseng tanong yun?
"Hala edi sino pa nga ba ?" sabi ko sa kanya kaasar na siya ha hindi porque crush ko sya gaganyanin nya na ako... hmp!
"Hi I'm Kim nice to meet you." Biglang singit ni Kim hala ano ginagawa nang babaeng to hindi nya ba nakikita na mag kausap na kami ngayon grrrr.....
"Hoy joy ! Ano plano naten ?" biglang sulpot ni Renz
"Ha anong plano ?" tanong ko kay Renz.
"Aba ! Hindi ka ba nakikinig sa teacher kanina?? Mangha nyang tanong sakin.
*Hala putcha so hindi ko ka partner si Lorenz?! O.o katingin ko kay Lorenz ayun kausap nya na si Kim ano ba yan nag mukha tuloy akong tanga sa harap nya .O////_//////O
Hindi ako maka get over sa katangahan ko hindi ko na alam ngayon paano ako haharap sa kanya. T___T
"Hoy bess ! tara na sorry pala about kanina. Ano nanaman yang tinutunganga mo ?! sita sa akin ng best friend kong si Ruby.
Bess sana kainin na akong buhay ng lupa T.T
Hay nako tigil tigilan mo na nga ako sa mga ka dramahan mo at tara na nang maka uwi na tayo.
***************************************************************
Kauwi ko sa bahay nadatnan ko si lola nag tutupi nang mga damit habang nakangiti siya. Aba ano kayang nginingiti ngiti ni lola? Mukhang good mood siya. Lumapit ako kay lola at nag bless sabay tanong ko sa kanya
"La? Bat ka nakangiti? Anyare sayo?"
"Ha? Baket hindi na ba ako pwedeng ngumiti?" Asungot sakin ni lola. Hala grabe siya nag tanong lang .
"Mag palit kana doon nang lubayan mo na ako"
Grabi naman si lola ko may period? Moody masyado kanina masaya ngaun nag susungit.
(*Author* sino kaya may kasalanan nun???)
Hala si author nakikisingit grabii siya ooh.
(*Author* Shataap)
So balik na tayo sakin. Ewan ko ba i feel so down today sa dami nang nangyare lalo na yung kahihiyan ko T__T Lamunin mo na ako lupa
(Bleeeeh ... Hindi ka masarap hindi ako matutunawan sayo)
Aba punyemas tong lupang to! Choosy pa! Pati lupa inaapi na ako ngaun?
*Beep beep* sino kaya itong nag text sakin?
[Joy ano na plano naten ? sabay tayo mag lunch bukas para mapag ussapan na naten yung about sa project naten.] jusko si renz lang pala bahala na kausapin ko na lang siya bukas.
BINABASA MO ANG
Please Notice Me
RomanceYung tipong hinahanap hanap mo siya bawat sandali Mga titig niyang nakakatunaw At yung boses nya na para bang lumulutang ka sa alapaap Ako nga pala si Joyce Devera single ready to mingle ... Subaybayin ang aking mala korean dramang kwento at mala an...