Lumipas ang mga araw at malapit na namin matapos ang project namin. tinulungan ako ni Renz na i present ang project namin..
Pheeeew buntung hininga ko. nakita kong nakatitig sakin si bess alam ko nag aalala siya. Pero that day i tried na wag nalang pansinin iyon.
[clap clap clap clap clap clap] narinig kong palak pakan na sila and then after that tumayo na sila Lorenz, turn na siguro nila. Pag tayo nila may bigla nag sabi na
ayiiie !! Bagay sila! *kilig kilig* sila grabi. nakita ko namang namula agad si Kim at si Lorenz . - hala ansakit sa mata mga teh.
Ayokong tumingin sa bess ko kasi alam ko nag aalala siya. Napatingin ako kay Renz at nasulyapan ko siyang nakatingin sa harap na malungkot.. *badump* napansin niya ata na nakatitig na ako sakanya kaya bigla siya ngumiti. Alam ko ung tingin na yun, kung hindi ako nag kakamali.....
Recess time na pero hindi parin maalis sa isip ko si Renz yung bakas sa kanyang mukha, halatang may gusto siya kay Kim . Ang pag kaka alam ko childhood friend sila so that means may chance talaga na tama ako. After ng recess pagpasok ko sa classroom...
"Uy ! aminin niyo na ! kayo na bang dalawa? *
"OO nga! dali na Lorenz ikaw pare ha! ambilis mo talaga kumilos.*
Enebeyen ganda naman ng timing ko dahil pag kapasok ko nag tinginan sila sa akin. hala ano to nakakita lang sila ng artista?!
"No comment. Bahala na lang kayong mag isip " - sabi ni Lorenz
"Kim ano na? nililigawan ka ba ni Lorenz ??? ayiiee namumula siya"
"Tumigil na nga kayo pati si Kim iniistorbo nyo. mag review nalang kayo may test pa tayo nyan diba!" - sabi ni Lorenz sa mga kaklase naman halatang pinag tatanggol niya si Kim at hindi naman iyon naka ligtas sa mga bwisit naming kaklase
"Ayie! yun tayo eh no pre basta kay gf overprotective" sabay tawanan sila
*************************************************************************************
Sunday after ng church namin nakita ko si Kim kasama niya si Lorenz. bakit niya kasama ? ininvite niya ba ?? andaming tanong nanaman ang nasa isip ko. Nakita ko si lola kinakausap si kim habang nag tatawanan. Hala pati lola ko O___o nakisama nadin kala ko ba boto ka sakin?!sffgyisdfkahbsfia grabi na talaga to!
BINABASA MO ANG
Please Notice Me
RomanceYung tipong hinahanap hanap mo siya bawat sandali Mga titig niyang nakakatunaw At yung boses nya na para bang lumulutang ka sa alapaap Ako nga pala si Joyce Devera single ready to mingle ... Subaybayin ang aking mala korean dramang kwento at mala an...