Chapter 1:

56 1 0
                                    

Andrea's POV
  
*kring-kring*

Ughh... It's to early.. Ang ingay nang  Alarm clock KO !!
Aishh.... Bhala sya dyan I want to sleep pa..

*Kring-kring*

"Ughh.. Sh*t  u damn Alarm Clock"

*Bogshhh*

Tinapon ko lng naman Alrm clock ko. Any ingay-ingay ehh.. Kitang natutulog ang tao.. Isturbo masayado..

"Baby ? Is something happe----
0______0 Andrea wake up already !! It's 6:30 in the morning and your class will start at 7:00 !! "
Sigaw ni Mommy skin habang Hila-hila nya kumot ko..

"Ughhh... Mom I want to sleep pa "___" Please get out of my Room now !! " sigaw ko din kay mommy at hinagisan sya nang Unan... Ka-inis masyado ehh...

"Bahala ka dyan ! Wla kang ksabay papunta sa New School mo !! Me and your Father will going to Work na !! "

Wait.. What ??? 0___0 Did she said New school ??
Ow sh*t I Forget bagong lipat lng kmi sa place dito.. And I don't want na wlang maghahatid sakin sa school... Wla kasi akong kotse... I'm grounded for 1 week ksi may Mali akong nagawa... I desobey my Parents😒  Kaya kami lumipat dito.... Basta !! wla ako sa Mood mag story sa inyo kasi magre-ready pa ako for school...

"Ughh.. Fine! Now get out of my Room kasi maliligo na ako ! " iritang sabi ko kay Mommy

"OK! Basta be Faster..."
Sabay labas ni mommy sa kwarto ko
I just Roll my Eyes.... Ka inis much.
I just do my Morning Rituals and
Go outside tyaka sumakay name as kotse. ..

"Oh Baby! Pkabait ka sa Bago mong school ha!" Sabi ni daddy habang nag dra-drive

"Tss.... Whatever"😒 I rolled my Eyes at tumingin sa kabilang side nang kotse.... Galit ako sa daddy ko !! sya ksi ang nag Grounded sakin... Kung hindi nyako gi grounded nag dradrive Sana ako ngayon...

Afterwards dumating na kami sa school..
Diri diretso akong bumaba at pumasok sa school.. Narinig kong tinawag ako ni Mommy pero Hindi na ako lumingon... Ma lelate na ako.. Bhala sya dyan....
Pagdating ko sa hallway.. Wla nang estudyante... I check my watch and it's already 7:10 !! Oh my Gosh I'm 10 minutes Late....
So I Run as fast as I could.. Nang makarating na ako sa Classroom and close na ito it only means an nagsisimula na ang klase... So I open the door Immediately....
But when I about to open the door someone grab the doorknob and pull it hardly.... So ang klabasan natumba ako.... Tiningnan KO ang wlang hiyang taong humila sa knob...
0____0 oh my Gulay !!! Ang gwapo nang nilalang na Ito....
*drooling*

"Hoy! Mis... Tatayo kaba dyan ? O uupo ka lng dyan habangbuhay ?" Sabi hang lalakeng bumangga sakin...

"Ow.. Sor--- Wait! dba ikaw hung tumulak sakin ? " galit na tanong KO...

"Uhmmm.. Yes ?? Bakit ? *smirks* may gusto ka sakin no ?" Sabay lapit nya sa akin... Yung sobrang lapit talaga.... Sa tingin ko 2 inches na lng ... Natatakot akong gumalaw bka kasi magkahalikan kmi na which is ayaw na ayaw kong mangyari.... No way in Hell na magugustohan KO ang lalakeng Ito ....

"Uhmm... Mr. Yap ? And Ms. ? " natauhan naman kmi pareho kaya napalayo din sya skin...

"Ohh we're so sorry Ma'am..can we come in ?" Sabi ko ...

"Of course.. Uhmm... Are you the new student ?" Magalang na tanong ni Ma'am

"Yes po.... I'm Andrea Lim" magalang ko din na sagot...

"Tsss.. Andrea Lim"  pabulong na sabi nya.. Pero dining ko naman..

"Anong sabi mo ?" Tanong KO sa kanya....
Pero pumasok lng cya at umupo sa pinaka dulo.. Ang bastos talaga nya !!! Ughh ..... I hate him na.... Bibabawi KO na na gwapo cya !!!

"OK Ms. Lim.. Since wla nang Ibang Vacant sit... Doon ka nalang sa tabi ni Mr. Yap!!!"

"Uhmmm... Are u sure ma'am?" Takang tanong KO .. . ehh...kasi seriously ? Sa tabi talaga nya ??

"Uhmm... Yes! Bakit may problema?"

"Ahh..wla po ma'am" Sabi KO nalang at umupo sa tabi nang mahangin na Lalakeng yun...
TSS.... What a Great Morning....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
a/n:

Guys finally nka Chapter one na tlaga ako.... Hope you like it guys......
~stupidybey~

InLove w/ a GangsterWhere stories live. Discover now