Giới thiệu

1.7K 66 13
                                    

 Gửi cậu,người con gái tôi yêu

" Nếu như ngày hôm đó tôi không vô tình gặp cậu thì có lẽ trong tim tôi hình bóng người đó, tôi khó lòng mà quên được. Cậu như thiên thần được thượng đế phái xuống trần gian này vậy. Từ khi gặp cậu, mối tình đơn phương tôi tưởng chừng như không thể quên, vì nụ cười của cậu mà dần dần tôi có thể cất dữ tình đâu đơn phương ấy vào 1 góc trong tim mình. Cảm ơn cậu, người con gái khiến tôi mỗi khi nhìn ánh mắt chỉ toàn si mê, với ước mong có thể bảo vệ và che chở cậu, không được gặp cậu tôi nhớ cậu đến phát điên lên,nhưng khi gặp tội lại không dám nhìn cậu quá lâu vì tôi sợ,sợ khi cậu biết tôi thích cậu, ngay cả tình bạn cũng không còn. 

 Mỗi khi tôi nhìn lén cậu thì cũng là lúc cậu quay qua nhìn tôi, hay cả khi tôi chở 1 người nào đó đặc biệt là con gái mà đi ngang qua cậu, dù lúc đó cậu có cười đùa nhưng khi nhìn thấy tôi nụ cười cậu tắt hẳn, ánh mắt lộ rõ vẻ u buồn.Ngay cả khi chúng ta vô tình gặp nhau ánh mắt cậu cũng nhìn tôi như tôi nhìn cậu. 

Cho tôi ích kỉ 1 lần được gọi cậu bằng em, khi em đọc được những dòng này có lẽ tôi đã chuyển trường đi đến 1 nơi rất xa không biết khi nào trở lại mà cũng có thể là không. Tôi biết yêu đơn phương rất khổ nhưng tôi không tài nào quên em được dù có thử mọi cách nhưng càng cố quên tôi lại càng yêu em nhiều hơn.Vì thế tôi chọn cách ra đi và mong một ngày nào đó tôi có thể quên em.

Tôi chỉ mong em sống thật vui vẻ, luôn hạnh phúc em nhé. Tạm biệt người con gái tôi yêu"

________________________________________________________________________________

Truyện này có lẽ mình sẽ viết khi nghỉ hè hoặc cho tới khi xong fic kia nhé. Nhá hàng cho m.n tí thôi

 Truyện này viết về 2yeon nhé m.m có thể mình sẽ viết 5 truyện về 5 cặp 2yeon jungmo jungsa jungmi và jungtzu, mong m.n ủng hộ

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ