Chap 2

828 65 4
                                    

  Sân bay Incheon

" Jungyeon, ở đây này con"

 Cất bước đến bên người phụ nữ mái tóc đã ngà ngà màu bạc, nở nụ cười thân thiện, cô cất tiếng chào:

" Con chào cô Hina, con nghe mẹ con nói con sẽ ở nhà của cô phải không ạ"

" Ừ mẹ con gọi cho cô hôm qua, nói là con sẽ qua đây du học nên đã nhờ cô chăm sóc cho con khi con ở bên này"

" Vâng, vậy nhờ cô ạ"

" Thôi mình lên xe về nhà cô nhé chắc con cũng mệt rồi"-" Vâng ạ"

 Ngồi trên xe, cô nhìn ra ngoài phải nói khung cảnh ở Hàn rất đẹp, tuy có hơi lạnh 1 chút nhưng có lẽ đêm đến sẽ còn đẹp hơn nữa, cô mong qua đây là lựa chọn đúng đắn để có thể quên được người con gái đó. Và có lẽ đây là khởi đầu mới của cô.

Vì chạy 1 quãng đường khá xa nên cô đã thiếp đi 1 lúc, đến nơi hiện ra trước mắt cô là ngôi nhà khiến cô kinh ngạc, ngôi nhà 3 tầng ở bên ngoài được bao phủ bởi màu xanh dương kết hợp với màu trắng, sân trước được bao quanh bởi các loại cây, bên cạnh là hồ bơi thật rộng.

Khi bước vào nhà cô còn ngạc nhiên hơn vì bên ngoài tuy có chút lộng lẫy nhưng bên trong thật sự rất giản dị, khiến cho người ở trong nhà cảm giác rất thoải mái.

" Con lên lầu 2 rẽ trái căn phòng thứ 2 là của con cô và phòng con sẽ đối diện với phòng nó. À cô có việc bận nên mai mới về còn con cô tí nữa là nó đi học về liền có gì 2 đứa ra ngoài ăn tạm nhé"

" Mà con bé nó tên Mina nó cũng nhỏ hơn con 2 tuổi nên có gì không biết bảo nó chỉ cho nhé"

 " Dạ cô đi vui vẻ"

Đợi cho chiếc xe đi khỏi, cô thở hắt ra 1 cái, mang đồ đạc lên phòng lên tới nơi cô sắp đồ đạc gọn gàng rồi đi tắm cho thoải mái. Vì cứ nghĩ trong nhà chỉ có 1 mình cộng với việc con gái cô Hina chắc còn lâu mới về nên cô chỉ quấn tạm khăn tắm xuống lầu kiếm gì đó bỏ bụng.

" Mẹ ơi con...... Á biến thái bớ người ta biế....ưm"

" Này nhỏ mồm lại coi, biến thái gì mà biến thái, tôi là Jungyeon con của bạn mẹ em qua đây học nên sẵn tiện ở nhà em luôn"

Nói đoạn cô bỏ tay khỏi miệng em, còn em thì đưa đôi mắt dò xét nhìn cô nhưng chỉ kịp nhìn xuống thì hỡi ơi mặt em đã đỏ ké vì cái con người kia vô tư quấn trên người có mỗi cái khăn tắm, làm cho em ngại ngùng muốn chết.

" Anh... anh... có thể nào ...mặc đồ vô ... được không"

" Hahahahaha em tưởng tôi là con trai sao, xin lỗi tôi là con gái nhé"

Tiến đến bên em, hạ thấp người xuống vì em lùn hơn cô, nhỏ giọng thì thầm vào tai 1 câu đủ làm em đỏ mặt hơn nữa

" Và điều bất ngờ là tôi thích con gái và ... mẫu hình lý tưởng của tôi là em đó cô bé à" Công nhận cố bé này đáng yêu thật, đúng chuẩn mẫu hình lý tưởng của mình, mà em ấy ngại ngùng nhìn đáng yêu gê, nên chọc em ấy 1 tí vậy.

" Anh... à không chị.... Yahhh cái tên biến thái kia, ai thèm làm mẫu hình lý tưởng của chị chứ, hứ"

Giận rồi lần này xấu hổ quá nên giận thật rồi, mà nhìn cái tướng y như chim cánh cụt xem ra cô bé này đích thị là tiểu mĩ thụ nha. Nhưng có 1 điều mà cô chưa nhận ra đó là con chim cánh cụt đó sau này sẽ làm cho cô khốn đốn lắm đây

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ