" Jung.......Jungie " khi nhìn thấy khuôn mặt người mình yêu ngay trước mắt mình cả nàng và em đều không thể tin được đây là sự thật, người con gái khiến trái tim cả 2 yêu sâu đậm ngỡ như đã không còn có thể nhìn thấy được nữa thì ngay tại thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời thì người con gái đó lại xuất hiện khiến cho cả 2 không khỏi ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc.
" Bảo bối chả lẽ 2 em không vui khi thấy Jung sao, còn Jung thì rất vui đan xen rất rất nhiều sự hạnh phúc đó " vừa nói cô vừa dùng ánh mắt hết sức sủng nịnh, âu yếm, yêu thương hướng đến 2 người con gái cô yêu thương cũng như cưng chiều này.
" Jungie..... cuối cùng.....hức....Jungie.....cũng về với bọn em rồi " lời nói vừa thốt ra thì khuôn mặt của em cũng đã đầy nước mắt, giọng nói nghẹn ngào có 1 chút hạnh phúc trong đó.
" Đồ đáng ghét..... Yoo Jungyeon " vừa khóc vừa la làng lên nhưng trái với lời nói đó thì cả em và nàng cùng lao vào vòng tay ấm áp tràn đầy sủng nịnh của cô thỏa sức mà ôm lấy cái người mà bao năm qua không được gặp, không được nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét lúc nào cũng nham nhở mà trêu chọc cả 2.
Hương thơm quen thuộc sộc thẳng vào mũi cùng với cái ôm siết chặt khiến cho cả 2 càng thêm khẳng định người con gái mà cả 2 yêu hơn bản thân mình rốt cuộc cũng đã trở về bên cạnh cả 2 rồi. Cô cười sủng nịnh ôm em và nàng chặt hơn, đưa tay lên vỗ về tấm lưng đang run của cả 2 rồi hôn lên trán từng người một cho thỏa nỗi nhớ và cô cũng không quên hít thật nhiều hương thơm từ 2 người con gái bé nhỏ trong vòng tay mình. Tưởng như thời gian ngưng đọng ngay lúc này thì ở bên tai cả 3 bỗng vang lên tiếng ho nhẹ nhẹ của vị chủ trì hôn lễ, vội buông nhau ra cô không quên đưa tay lau đi những giọt nước mắt còn trên má cả 2, nở nụ cười đầy yêu thương và cất tiếng
" Vợ yêu chúng ta nên tiếp tục buổi lễ nào, không nên để mọi người chờ lâu đúng không nào Cụt cưng, Rùa cưng "
" Vâng " cả 2 cùng đồng thanh
" E hèm, chúng ta tiếp tục thôi " cha sứ
" Yoo Jungyeon con có nguyện làm chồng, người luôn quan tâm, lo lắng, chăm sóc, bảo vệ, hết mực yêu thương cũng như trong tim chỉ có Nayeon và Mina hay không "
" Con đồng ý thưa cha, dù một đời hay ngàn kiếp thì con vẫn sẽ yêu thương 2 em ấy "
" Được rồi. ta tuyên bố từ nay các con chính thức là vợ chồng "
Tiếng cha vừa dứt thì ở dưới mọi người vỗ tay chúc mừng ai cũng nở nụ cười trên môi, trải qua bao nhiêu chuyện thì cuối cùng 3 con người kia rốt cuộc cũng đã về bên nhau rồi.
" Nào các cô gái còn chờ gì nữa mà không hôn nhau đi nào, mọi người dưới này ai cũng đang mong chờ điều này đó nha " Byul
" Đúng rồi hôn nhau đê " Solar
" Hôn đi, hôn đi, hôn đi, hôn đi "
Dưới sự nhiệt tình không thể nhiệt tình hơn thì cô chủ động khóa môi cả 2 làm cho mọi người phía dưới đồng loạt im lặng rồi sau đó thì tiếng ồ vang vọng kháp khán đài, Momo với Tzuyu thì che mắt lại không dám nhìn nhưng lại cố tình nhìn lén qua khe hở của bàn tay để nhìn 3 người kia hôn nhau. Vợ chồng ông bà Yoo với bà Hina thì che miệng cười trước sự bá đạo của cả 3 còn nhà MoonSun không biết đây là lễ cưới của họ hay cả 3 mà cũng hôn nhau rất ư là nhiệt tình máu lửa.