"Anh kí đi...". Cô nói xong đưa tờ giấy trong tay cho anh.
"Đây...đây là cái gì?". Anh vừa nói vừa cầm lấy tờ giấy cô đưa tay run run.
"Giấy thỏa thuận...". Cô nói giọng tỉnh bơ.
"Giấy thỏa thuận...thỏa thuận gì chứ?". Anh sợ a~bà xã nha đang yên đang lành tại sao lại đưa anh giấy thỏa thuận chứ.
"Thỏa thuận gì anh không biết sao? Đọc đi rồi kí nữa, đừng làm tốn thời gian của em.".
"Kí...tại sao? Bà xã à anh có làm gì sai sao? Tại sao phải kí nó chứ?".
"Anh đọc đi rồi sẽ biết...biết xong rồi kí nhanh giùm em cái.".
"Được rồi anh đọc đây. Giấy thỏa thuận sinh hoạt vợ chồng...hả?".Anh trố mắt nhìn cô như không thể tin được còn cô thì điềm nhiên như không. Sau đó cô hất mặt ý bảo anh đọc tiếp.
"Giấy thỏa thuận sinh hoạt vợ chồng.
Điều 1: vợ ở trên chồng ở dưới. Vợ áp bức chồng không được kêu la chỉ có vợ mới được kêu la thôi.
Điều 2: vợ muốn chồng làm điều gì chồng cũng phải làm theo không được cãi lời vợ.
Điều 3: một ngày 3 lần 1 lần 30p không được sai phạm nếu không không được lên giường của vợ chồng phải ra phòng khách mà ngủ..". Anh đọc xong tay càng run lợi hại.
"Vợ vợ à~ thật bất công, anh không đồng ý...kháng nghị kháng nghị...".
"Kháng nghị không có hiệu quả. Ở trong nhà này vợ là lớn nhất...".
"Vợ~ điều 1 điều 2 anh đồng ý nhưng còn điều 3 thì sao? Vợ à em đang bốc lột sức lao động của anh..". Bất công quá mà...quá bất công...
"Em bốc lột sức lao động của anh. Anh không nghĩ lại xem lúc trước 1 tuần anh chỉ làm có 2 lần thôi. Làm sao có thể thỏa mãn được em hả? Bây giờ cho anh một ngày làm 3 lần là ưu ái anh lắm rồi, anh còn kháng nghị em bất công anh nghĩ một ngày 3 lần 1 lần 30p có thể làm em thỏa mãn sao. Muốn chơi cũng phải 1 lần 1h chứ, anh cũng quá ốm yếu rồi."
"Ốm yếu...ốm yếu...chồng em mới không có ốm yếu. 1 ngày 3 lần thì 1 ngày 3 lần 1 lần 30p thì 1 lần 30p anh sẽ thỏa mãn em, cực kì thỏa mãn em, anh kí được chưa. Chỉ là đánh vật lộn ( đấu vật ) thôi mà, anh không tin một người đàn ông thân cao tám thước như anh lại không thể làm thỏa mãn cô vợ bé nhỏ của anh được...hừ hừ!".