chapter 10

1 0 0
                                    

(john point of view)

Guys Tara na sambit ko SA dalawang napakagandang tignan.

Ah!Sige SAmbit ni face.

Ang sweet naman sambit na pa epal Ni farah.nanaka ngiti Kay face.

Ano ba!! Sambit Ni face na tinitigan Ng masama si farah Kaya hinawakan ko sa kamay si farah para tumigil na siya pero mabatukan Lang ako nagulat ako dahil Ng mas Lalo niyang hinigpitan Ang paghawak SA kamay ko.yan tuloy na bakla ako dahil kinilig ako hay nako Ang daming hazell Ng babaeng toh pero ayus Lang Mahal ko naman siya eh!!!

Guys ano Yan sambit Ni vanrome habang nakatingin at nakangiti SA kamay namin Ni farah na magkahawak.

Kala ko ba kami Lang sambit Ni vanrome.

Di ko Alam Kong bakit Ang lakas Ng tibok Ng puso ko at kinikilig.nakita ko nanamula si farah grabe mas Lalo siyang gumaganda.narinig Kong binulungan ako Ni van.

Aye Kayo na ba sambit niya SA akin.

Di pa eh sambit ko.nang biglang sumingit si face.

Guys tama na Yan sambit Ni face.nagyakapan na kami Ng lahat.pagkatapos niyakap ko Ang pinakamamahal Kong babae na si farah kahit pumipiglas siya pinilit ko parin.nakita Rin namin na nagyakapan sila face at van.Grabe pagsila talaga na kakakilig.nagulat kami Ng hinila Ni P.W.R,Jake Daniel.kaso Wala kaming nagawa dahil Alam naming siya Ang pinakamakapangyarihan at baka mapahamak pa kami.

the last imlage peopleWhere stories live. Discover now